Skírnir

Årgang

Skírnir - 01.01.1916, Side 110

Skírnir - 01.01.1916, Side 110
110 Islajxd 1915. Skírnir, Reykjavíkur. Komust með honum vörur inn á Húnaflóa, en þar var að verða matvöruþröng vegna hafíssins. Bæði skipin þykja vel vönduð og hafa þau haft nóg að gera þetta ár og útgerðin gengið vel, enda þótt hernaðarástandið hafi gert hana allmiklu dyrari og erfiðari en ella hefði verið, bæði með trufluninni, sem vöruskoðun Englendinga hefir valdið, og svo ekki sízt vegna hins háa stríðs- vátryggingargjalds. í haust ákvað stjórn Eimskipafólagsins að auka hlutafóð um alt að 300 þús. kr. í því skyni að bætt yrði við þriðja skipinu. Á það að verða vöruflutningaskip, um 1500 smá- lestir að stærð. Síðustu mánuði ársins hefir farið fram söfnun á hlutafó til þess að koma þessu í framkvæmd. Hafuargerðin í Reykjavík er nú langt komin og eru skip farin að leggjast við bryggju við n/ja hafnargarðinti austan við höfnina,- Yerður hafnargerðinui lokið á næsta ári. Einnig hefir verið unnið að hafnargerð í Vestmannaeyjum, og í Bolungarv/k er verið að gera brimbrjót til varnar bátalendingunni þar. Skemdist það verk alR mikið í stórviðri í haust. — Brúaðar hafa verið á árinu Hamarsá í Geithellnahreppi, Síká í Hrútafirði og Langadalsá 1 Norður- Isafjarðarsýslu, allar með steinsteypubrúm, og er hin fyrstnefnda 35 metrar, önnur 32 og hin þriðja 24 metrar. í stað gamalla trébrúa voru bygðar steinsteypubr/r á Langá á M/rum, 20 metra, Ból- staðahlíðará, 13 metra, og Sæmundará á Vatnsskarði, 12 metra. Við tvær flutningabrautir var lokið þetta sumar, Reykjadalsbraut og Eyfirðingabraut, og auk þess unnið að Húnvetningabraut, Skag- firðingabraut og Grímsnessbraut. En að þjóðvegum var unnið á Stykkishólmsvegi, Hróarstunguvegi, Hörgárdalsvegi, Krossárdalsvegi og víðar. — Vitar voru bygðir á Grímsey í Steingrímsfirði, við Malarhöfn í Steingrímsfirði og Hólmavík í Steingrímsfirði, og unnið að vitabygging á Ingólfshöfða, en eftir að setja hann upp. Sjó- merki voru sett á ymsum stöðum, svo sem við Raufarhöfn, á Stein- grímsfirði og víðar. Sjóvarnargarður var bygður á Siglufjarðar- eyri. — Að símalagningum hefir verið unnið á svæðinu milli Þórs- hafnar og Húsavíkur og svæðinu milli Djúpavogs og Hornafjarðar. Voru staurar settir niður milli Þórshafnar og Kópaskers, en þráður- inn er ekki kominn á þá. Línan frá Berufirði suður á við er kom- iu yfir Lónsheiði og hefir á henni verið opnuð bráðabirgðastöð á Svínhólum í Lóni. Línuna milli Eskifjarðar og Norðfjarðar, ásamt símakerfinu á Norðfirði, sem áður vareinstakra manna eign, keypti land- síminn vorið 1915 og lagði síðan líuuna milli Norðfjarðarog Mjóafjarðar Einnig keypti hann á árinu símakerfi Siglufjarðarkaupstaðar.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112

x

Skírnir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Skírnir
https://timarit.is/publication/59

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.