Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1910, Síða 60

Eimreiðin - 01.01.1910, Síða 60
6o 13 m. (nær 17 ál.) að þvermáli. Helztu nýjungarnar á loftskipum Zeppelíns voru þessar: Innan í aðalbelgnum var grind úr alú- miníum, sem hélt honum útþöndum og gerði hann ósveigjan- legan. Belgurinn greindist í 17 hluti og var sinn vetnisbelg- urinn í hverjum. Þó einn belgurinn bilaði, þurfti það ekki að valda tjóni, skipið gat haldist í lofti fyrir því. 2 bátar voru festir neðan í belginn, í báðum voru hreyfivélar; hvor um sig sneri tveim loftskrúfum, er lágu lítið eitt ofar en bátarnir, sín til hvorrar hliðar við þá. Hreyfivélarnar í Zeppelín IV höfðu hvor um sig 5. Eftri endinn á »Zeppelín IV«. 110 hesta afl. Á 5. myndinni sést eftri endinn á Zeppelín IV. Aftast sést þynna, er líkist sporði á fiski. Bað er hliðarstýri, sem sveigja má til beggja hliða. Sex uggar sjást á myndinni, tveir til hvorrar hliðar og einn lóðréttur að ofan og annar að neðan. Milli hliðarugganna sjást tvöfaldar stýrisþynnur, til að stýra skipinu til hliðanna. Neðan á belgnum sjást fjórar láréttar stýris- þynnur hvoru megin, það eru hæðarstýrin; með því að halla þeim verður skipinu stýrt upp og niður eftir vild. Til hægri handar sjást báðar loftskrúfurnar, en vinstra megin að eins önnur, líta

x

Eimreiðin

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.