Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1974, Qupperneq 81

Frjáls verslun - 01.01.1974, Qupperneq 81
„Auglýsingar í sérritum þurfa að vera ítarlegar” — segir Páll Guðmundsson á auglýsingastofu IVIyndamóta hf. Auglýsingastofa Myndainóta veitir alhliða auglýsingaþjónustu. Nú stendur fyrir dyrum stækkun á húsnæði stofunnar. Nokkrar breytingar standa nú yfir hjá auglýsingastofu Myndamóta, að Aðalstræti 6, en stofan var stofnuð fyrir u. þ. b. þremur árum af þeim Páli Víkonarsyni, Páli Guð- mundssyni og Matthíasi Ás- þórssyni. En Matbhías er nú hættur. Fyrirhuguð er stækk- un á húsnæði auglýsingastof- unnar, en klissjugerðin Mynda- mót færir nú starfsemi sína á neðstu hæð hússins við Að- alstræti 6. Verður vinnupláss stækkaði, svo og bætt við fullkomnara myrkraherbergi og móttöku- herbergi ásamt fleiri breyting- um. Á auglýsingastofunni eru fjórir teiknarar en einnig starfa fyrir auglýsingastofuna textamaður, ákveðinn kvik- myndamaður, sem tekur sjón- varpsmyndir o. s. frv. Auglýsingastofa Myndamóta veitir alhliða auglýsingaþjón- ustu, og auk þess sér stofan um teikningu á blaðaauglýs- ingum, hönnun bæklinga, út- lits- og firmamerki, gerð sjón- varpsmynda o. s. frv. Mikið hagræði er að hafa klissjugerðina alveg við hend- ina, þar sem hún hefur mjög góðan tæ-kjakost bæði, í sam- bandi við alla offsetvinnu, lit- greiningar, klissjugerð. Og eru meiri möguleikar en áður að gera ýmislegt í sambandi við auglýsingar sem ekki er hægt annars staðar. Meðal stærstu viðiskiptavina auglýsingastofu Myndamóta eru: O. Johnson & Kaaber, hf., Morgunblaðið, Hótel Loftleiðir, Heimilistæki, Sjóvá og Fei'ða- skrifstofan Sunna. Frjáls verzlun átti samtal við Pál Guðmundsson, einn stofnenda auglýsingastofunnar, nýlega, og ræddi við hann um auglýsingar almennt. — Hvað mundirðu gizka á að miklu væri eytt í auglýs- ingar á Islandi árlega? — Það er erfitt að segja ná- kvæmlega um þá tölu, en ég gæti gizkað á að það væri milli 300 og 350 milljónir króna. — Eru sérrit, sem einskorða sig við íþróttir eða verzlun öfl'ugur auglýsingavettvangur að þínu áliti? — Auglýsingar í sérritum geta verið sterkar, en yfirleitt eru auglýsingar í sérritum of dýrar, miðað við e-intakafjölda og dagblað sem gefið er út í miklu fleiri eintökum nær sennilega til flestra sem lesa myndu sérritið. Auglýsingar í sérritum þyrftu að vera ítar- legri, en í dagblöðunum t. d. auglýsing um tölvu í tímariti verkfræðinga, þar sem hægt er að gera nána grein fyrir vörunni. Þar á ég við að þeir skilja betur það „tekneski" se-m gæti verið í auglýsing- unni. En hins vegar er dýrt að láta gera auglýsingu og flestir nota sömu auglýsingu í dagblað og tímarit. — Hvernig eru auglýsinga- herferðir skipulagðar, og hvað þarf að verja miklum fjár- mun'um til slíkrar herferðar? — Það er geysilega mis- jafnt. Við leggjum fram áætl- un fyrir fyrirtækið í hvaða fjölmiðlum ætti að auglýsa, og þá eru dagblöðin og sjónvarp- ið mest notuð. Síðan gerum við tillögur af auglýsingum og öðru því sem við leggjum til cð verði notað, og leggjum fyrir fyrirtækið og þegar á- kveðið er hvað skuli notað, fullvinnum við síðan auglýs- ingarnar. Það er misjafnt, hvað fyrir- tæki leggja mikið fé til aug- lýsingaherferðar, það fer allt eftir stærð fyrirtækisins. Upp- hæðin getur verið allt frá 100 þúsund krónum og allt að milljón krónum og ja-fnvel meira. — Er hljóðvarpið komið langt aft’ur út í auglýsinga- tækninni að þínu áliti? Að vissu leyti, en það er spurning -hvað má breyta miklu þar. Hljóðvarpið er að mestu leyti notað fyrir stuttar til- kynningar og smáauglýsingar, og það er gott hvaði þarf stutt- an fyrirvara á að koma aug- lýsingu í 'hljóðvarpið. En það mætti samt hafa auglýsinga- tímann styttri, en oftar yfir daginn, og jafnvel á milli dag- skrárliða á kvöldin, en þá, alls ekki of langa. Þá yrðu aug- lýsingarnar miklu áhrifameiri. — Hvað viltu segja um aug- lýsingar á vörum, sem sam- kvæmt eðli sínu seljast alltaf jafn vel? Ef áhugi er á að auka sölu þeirra, þá þarf að auglýsa vöruna. Það er til dæmis hægt að sýna fram á moiri fjöl- breytni í notkun vörunnar, birta uppskriftir o. fl. En það er öruggt að ef rétt er auglýst, á auglýsing alltaf að auka söluna. FV 1 1974 81
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.