Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1978, Qupperneq 64

Frjáls verslun - 01.09.1978, Qupperneq 64
Mercury Capri er að mörgu leyti svipaður nýja Mustang en er þó íburðarmeiri. Hægt er að velja um margar gerðir véla. að verkum, aó tekist hefur að minnka veru- lega eyðslu bílsins. Hjá GM er enn unnið aö því aó koma upp gífurlegu mannvirki, sem mun gera kleift að reyna loftmótstöóu stærstu geröa fólksbíla. Bent er á að aðlaga verði markaðinn aö nýju útliti bíla á næstu árum í jöfnum þrepum, þar sem hið fagurfræðilega og viðnámslitla byggingarlag bíla fari alls ekki saman. Lítil dísilvél væntanleg frá GM Meðal þeirra nýjunga sem vænta má á næsta ári er ný gerð dísilvélar frá GM. Mun þetta verða lítil vél, sem ætlunin er að geta boðið sem valkost í suma af minni — og meðalstórum bílum frá General Motors. 64 Sterkari staða gagnvart innflutningi Bandarískur bílaiðnaður mun njóta góðs af gengisfellingu dollarans í samkeppninni viö japanska og þýzka bílaframleiðendur sem mikió hafa flutt út til Bandaríkjanna á undan- förnum árum. Nú nýlega varð japanskur framleiðandi að afsala sér þeirri stöðu að bjóöa ódýrasta bílinn á Bandaríkjamarkaði, sá ódýrasti er nú Ford Pinto og Chevrolet Chevetta og Gremlin frá AMC eru í næstu sætum. Reiknað er með að innfluttir bílar muni seljast um 3% minna en á síðasta ári. Þá er nú aukið framboð á afgashverflum bæði frá GM og Ford. GM hefur mesta reynslu að baki og hafði þegar árið 1962 hafið framleiðslu á bílum búnum afgasþjöppu (Chevrolet Corvair), en þessi búnaður nýtir varma úr afgasinu til þess að þjappa lofti inn á soggrein vélarinnar. Á þennan hátt hefur reynst unnt að auka afl lítilla véla um allt að 70% og ná auknum eldsneytissparnaði. Nú er hægt að fá þennan búnað með sumum gerð- um Buick og Oldsmobile og er hann ,,stand- ard“ á 1979 árgerðum Mustang og Mercury Capri frá Ford. Þetta er Sprint 1979 frá American Motors. Rennileg kerra sem kemur í stað Gremlin og er um margt svipaður þeim bíl.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.