Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1978, Qupperneq 66

Frjáls verslun - 01.09.1978, Qupperneq 66
aðila sem láta sig umferðaröryggi varða, svo sem tryggingarfélögin, umferðarklúbba og Slysavarnarfé- lagið og deildir þess úti á landi. Fræðsla er undirstöðuatriði Þá spurðum við Tómas H. Sveinsson, hvort hann teldi ekki að aukin fræðsla væri virkasta leiðin til þess að stuðla að bættum hagsmunum bíleigenda. ,,Það er enginn vafi á því að þar mætti gera betur. Því miður hefur útgáfa félagsblaös FlB ekki gengið nógu vel en sú upplýsingastarf- semi sem FÍB hefur rekið gagnvart fjölmiðlum hefur að mínum dómi sannaö, að þar mætti gera miklu betur. Ég er þeirrar skoðunar, að stöðug fræösla og áróöur í fjöl- miðlum, skólum og á vinnustöðv- um muni fljótt bera árangur. Það er ótvírætt hagsmunamál almenn- ings að hags bíleigenda sé gætt, þar sem bíllinn er nauðsynlegt al- menningsfarartæki hér á landi, og þá fer ég ekkert leynt með það, að það er fyrst og fremst gagnvart ríkisvaldinu sem baráttan stendur og bíleigendum hefur aldrei verið nauðsynlegra en einmitt nú að snúa bökum saman. Það er mjög brýnt mál að koma blaðaútgáfu félagsins í fastar skorður og er ég vongóður um að það megi takast á næstunni." Vegaþjónustan, skoðunarstöð, akstursbraut Þá ræddi Tómas um fleira, sem hann taldi að FÍB gæti gert í krafti almennrar aðildar bíleigenda. Nefndi hann m. a. sérstaka akst- ursbraut sem hægt væri að koma upþ, en þar mætti líkja eftir ýmsum þeim aöstæöum sem fyrir geta komið í umferðinni, t. d. hálku. Á þessari braut mætti síðan leið- beina ökumönnum í akstri og slysavörnum, hemlunarmörkum o. fl. Einnig kæmi til greina að slík braut væri notuð fyrir aksturs- íþróttir af ýmsu tagi. Og þá barst talið að vegaþjón- ustu F(B. „Það er ekkert vafamál, að vegaþjónusta FfB hefur sannað gildi sitt á undanförnum árum og það er þjónusta sem bíleigendur kunna vel að meta. Ef bæta mætti þessa þjónustu, væri það einkum á þann hátt, að þjónustubifreið væri viðbúin að staðaldri í öllum stærri kauþstöðum landsins eða byggðarlögum. Umsjón með henni heföi reyndur bifvélavirki sem hefði yfir öllum nauðsynlegum tækjabúnaði að ráða til skyndivið- gerða undir berum himni. Þessar þjónustubifreiðar þyrftu að vera öflugar og með drifi á öllum hjólum þannig að þær gætu veitt aöstoö í slæmu færi á vetrum og við gang- setningu í kuldum, jafnvel utan venjulegra vega. Annað mál sem rætt hefur verið og er mjög áhugavert, er að FÍB gæti komið á fót skoðunarstöð þar sem hægt er að fá bíla skoðaða gegn vægu gjaldi í því skyni að finna hvort leyndir gallar séu í ör- yggisbúnaði, t. d. í sambandi við kaup og sölu notaðra bíla og sem almennt fyrirbyggjandi eftirlit og í viðhald í tengslum viö skoðunar- stöðina. í þessari skoðunarstöð ætti einnig að vera hægt að fram- kvæma lögboðna skoðun sem nú er í höndum Bifreiðaeftirlits ríkis- ins." Aukin þjónusta við ferðalanga er- lendis „Viö hjá FÍB höfum haft sam- band viö gjaldeyrisyfirvöld í því skyni að fá nauðsynlegt leyfi til þess að geta gefið út skuldaviður- kenningu fyrir félagsmenn sem nota má í vissum tilvikum erlendis. Málið hefur verið í rannsókn hjá Gjaldeyrisdeild bankanna undan- farna 5 mánuði. Ef leyfi fæst er hér um mjög hagnýta þjónustu að ræða, sem getur komið sér afar vel fyrir þá sem feröast á eigin bíl er- lendis. Ég ætla ekki að fara út í aö skýra í einstökum atriðum á hverju þetta byggist, en í stuttu máli get- um við sagt að þessi þjónusta gæti þróast uþþ í það aö greiðsla sé fyrirfram tryggð fyrir ýmsa neyðar- þjónustu sem ferðamenn kunna að vera í þörf fyrir erlendis, svo sem viðgerðir eða drátt til verk- stæðis, sjúkraþjónustu vegna slysa, lögfræðiaðstoð vegna slysa og sektir vegna umferðalagabrota. Inn í þennan þjónustuþátt yrði síðan bætt margs konar þjónustu samstarfsfélaga okkar erlendis. Búvélaverk- stæðið hf. ÖSEYRI2 AKUREYRI ★ ALHLIÐA VÉLAVIÐGERÐIR ★ NtSMÍÐI svo sem innréttingar í gripahús. ★ SÖLUUMBOÐ: SÖNNAK rafgeymar ★ RAFGEYMA- HLEÐSLA SÍMI 96-23084 66
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.