Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1981, Síða 93

Frjáls verslun - 01.08.1981, Síða 93
5) Hverjar eru tilfinningar þínar nú? Hvernig finnst þér valiö hafa tekist? Úrtakiö sem viö völdum samanstóö af 40 fjölskyldum og hér á eftir fylgja síðan helstu niöurstööur. a) Þörf. Hér var þaö tvennt sem skar sig aðallega úr. í fyrsta lagi sagðist fólk vera aö stækka viö sig, þ.e. þaö þurfti að fá sér stærri íbúö vegna fjölgunar í fjölskyldunni. Þetta er e.t.v. ungt fólk sem búiö hefur í lítilli tveggja herbergja íbúö, en þegar fjölskyldumeðlimirnir eru e.t.v. orönir fjórir, þá er tímabært að stækka við sig. í ööru lagi kom þaö mjög oft fyrir aö fólk sagðist vilja vera út af fyrir sig, losna úr blokkum þar sem oft var ósamkomulag og háreysti sem fólk gat ekki sætt sig við. Okkur virtist þaö nokkuð áberandi aö engin þörf beindist sérstaklega aö timburhúsum, þ.e. fólk sagðist ekki endilega vilja timburhús. Þetta er atriöi sem okkur finnst aö framleiö- endur ættu að reyna aö nýta sér, t.d. meö því að reyna aö sveiga þessi hús eins konar „sveitarómantík", og skaþa þannig sérstaka þörf fyrir timburhús. Viö getum hugsað okkur út frá þeim sjónarhóli aö undanfarin ár hefur verið mjög mikil verðbólga hér á landi og aöalsmerki hennar hefur veriö að byggja sér hús úr stein- steypu. Þannig hefur þetta verið eitt aöalmarkmiö lífsgæöakaþp- hlaupsins. Okkur fyndist nú til- valið fyrir framleiðendur aö reyna aö breyta þessu. T.d. með því aö setja rómantíska auglýs- ingu í sjónvarpið þar sem þeir gefa fólki kost á aö flýja frá þessu eilífa lífsgæðakapphlaupi og fá sér timburhús, sem minnir á „gömlu, góöu dagana" þar sem brakaði í húsum o.s.frv. Þarna gætu þeir fært sér í nyt eitt af því sem margir telja ókost við timburhús, þ.e. aö það braki í þeim (sbr. síöar). Þetta fyndist okkur vera veröugt verkefni fyrir einhverja auglýsingastofuna. b) Upplýsingar. Hér virðist fólk helst fá ráö- leggingar frá vinum og kunn- ingjum (sem þá flestir búa í steinhúsum). í þeim viðtölum sem viö áttum viö fólk, virtist frekar lítið um að þaö aflaði sér upplýsinga hjá framleiðanda sjálfum (nema þaö kæmi strax mjög sterklega til greina aö byggja timburhús), en það má vera að það sé vegna þess aö þessi viðtöl eru tekin í Stór— Reykjavíkursvæðinu, en fram- leiðendur eru flestir utan þess, nema Húsasmiöjan, en hún selur lítið af sínum húsum í Reykjavík. Hér viljum við benda fram- leiöendum á að þaö gæti verið ómaksins vert aö setja á stofn umboðsskrifstofur í Reykjavík og auglýsa þær vel sem slíkar. Okkur er kunnugt um að fram- leiðendur utan Stór-Reykjavíkur- svæöisins eru meö umboðs- skrifstofur hér. en okkur finnst lítiö fara fyrir þeim. Framleiöendur hafa þó gert eitt sem við erum hrifnir af, en þaö er að þeir hafa beitt nokk- urs konar markaöshlutun (market segmentation), þ.e. þeir hafa fengiö sömu upplýsingar og viö hjá Reykjavíkurborg, þ.e. upplýsingar um þaö hverjir hafa fengið úthlutaö lóðum og síöan hafa þeir sent viðkomandi bréf og bæklinga um timburhús viö- komandi framleiöanda. En þetta teljum viö ekki nóg. Eins og kom fram hér aö framan, þá fær fólk helst upplýsingar hjá vinum og kunningjum og tekur eflaust mikiö mark á þeim, þannig aö við teljum nauösynlegt fyrir framleiöendur aö beina spjótum sínum sterkt aö almenningi öll- um, til að breyta viðhorfum hans, þ.e. aö fá fólk til aö breyta viðhorfum sínum gagnvart timb- urhúsum. c) Mat Það sem hér virtist helst koma til, var aö fólk var almennt mjög hrætt viö alkalískemmdir sem svo mjög hafa verið til umræöu undanfarin ár. Þó að e.t.v. hafi verið komið í veg fyrir alkalí- skemmdir í steinhúsum nú, þá virðist almenningur ekki full- komlega treysta því og þetta er atriði sem framleiðendur timbur- húsa ættu aö nýta sér. Einnig spilaði verðið stóran þátt í ákvöröun fólks og þaö á tvennan hátt. Sumir héldu því fram aö það væri mun ódýrara aö byggja timburhús (sem ef- laust er rétt, þó munurinn sé eflaust ekki eins mikill og oft hefur veriö látiö í veöri vaka), en svo voru auðvitaö aðrir sem ekki Verktakafyrirtæki, sem annast alla þætti byggingastarfsemi úti og inni. V.M.C. kerfismót fyrir veggi og loft- plötur. Timburhús. Innréttingar hverskonar. Útihurðir og gluggar meö ,,SLOTTS LISTEN“ varan- legum innfræstum þéttilistum. Öll viðhaldsþjónusta, svo sem húsaklæðningar, endurnýjun á gleri o.fl. Loftpressuvinna með fullkomnum tækjum. I3YGGINGAREI.AG ORMSVELLI 5 - 860 HVOL8VELLI NNR. 0600-1207 - SÍMI 5400 93
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.