Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1995, Síða 15

Frjáls verslun - 01.04.1995, Síða 15
FRETTIR Ki Bffl jascesægi' the Syntellect Premler product In the parent insurance business was a fac- tor in the bank's choice. insur- ance customers had been transferring money in their unit-linked iife assurance schemes slnce 1991. via Syntel- lect's older product, Premier, which handled about 150 calls Another user of voice tech- nology is Bank of Scotland, whose CardCall customer ser- vice system has been using Syntellect's interactlve voice response system to deal with its customers since 1993. Bank of Scotland manages . credit cards for several other flnancial instltutions as well as its own. The telephone inqui- ( ries section works from 8am to midnight, whereas the voice- response llne, CardCali, works 24 hours a day. seven days a CardCail allows cus- tomers to telephone a special number, dis- cover thelr balance tr date and the last paymen made. They can also ask for a replacement card, or for a remlnder of their PIN numtxir to be advised by post. Ms Ann Ross of the bank.'s at&t Leiðandi Pentium turnvélar 75/90/100 Mhz 8/16 MB innra minni (stækkanlegt i 192) 850/1080 MB haróur diskur BBIHl 486 DX2 66Mhz 8 MB innra minni (stækkarí’legt í 128) 540 MB harður diskur pjtiui 's&mfyandi wíð 'iumheirfyinn ? ATp-T GSM msiminn vmm-ziiúSiUli^278 gr AllarAT&T tolvur eru bunar 4ra hrada gcisladnfi. 16 bita SoundBlaster hljóðkortl. hátölurum m/innb Hámarksgæði - Lágmarksverðj Sími: 587 7100 - Fax: 587 7101 ÓVENJULEGUR SKANDIA BANKI Dealing with your bank used to be a face-to-face affair at a local branch, and often involved a personal rela- tionship with an indlvidual manager. Now, however, that relationship is often wtth a telephone and involves limited direct contact. However, that lack of human contact means that customer support is a large part of what is now called "relatlonship banking”. But the success of this approach has been proved by the success of First Direct, where the UK bank’s relation-. ship with the customer is car- ried out entirely by telephone. A new Swedish bank, Skan- dia, ls taklng the idea one step further. Why bother to speak to a person who merely tells you what is dispiayed on the computer screen, if you can speak straight to the computer and it replies? The Stockholm-based pro- vlder of flnancial and insur- ance servic.es obtained govern- ment permission to operate as a bank in January last year, and lts previous experience with voice-based products from Syntellect, a US-based com- pany, prompted it to explore the possibllities of voice- _ A Swedish bank is winning customers with its computer voice system, says Claire Gooding Decline of the human touch Úrklippa úr Financial Times þar sem getið er um hinn óvenjulega Skandia banka í Svíþjóð. Hann getur boðið hærri vexti vegna lágs kostnaðar. Skandia Bank í Stokk- hólmi er óvenjulegur banki. Viðskiptin við hann fara eingöngu í gegnum síma og tölvu og koma viðskiptavinirnir aldrei inn í bankann. Hann var settur á laggirn- ar á síðasta ári og hefur gengið mjög vel. Frá því í október síð- astliðnum hefur bankan- um tekist að fá yfir 30 þúsund viðskiptavini og starfa aðeins um tólf manns á skrifstofu bank- ans og annast alla þjón- ustu við viðskiptavinina í gegnum símann. Um bankann var ný- lega fjallað í Financial Times og þar segir að bankinn geti boðið um 3% hærri innlánsvexti en aðrir bankar vegna lágs rekstrarkostnaðar. Það er óhætt að veita þessum sænska banlta at- hygli. Þess má geta að Skandia fyrirtækið er með umsvif á íslenska fjármálamarkaðnum í gegnum fyrirtæki sitt Skandia hf. að Laugavegi 170. Hewlett Packard og OKI Microline prentarar. Philips skjáir, módem 28,8k, skannar, afritunarstöðvar, netkort og ýmsar rekstrarvörur.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.