Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1996, Side 42

Frjáls verslun - 01.01.1996, Side 42
MARKAÐSMAL spamaðar því allir kunna að eyða en fáir að spara. Þessi óvenjulega nálgun átti því að opna augu fólks fyrir þess- ari auðveldu spamaðarleið. Á hugarflugsfundi hjá Góðu fólki nefndi Pétur þetta orðalag dóttur sinnar og fundarmenn gripu það á lofti. „Reyndar vomm við tvístígandi yfir þessu orðalagi en eftir að hafa ráðfært okkur við málfræðinga, lög- fræðinga og fleiri ákváðum við að slá til. í framhaldi af þessari setningu kom upp hugmynd af einhverri eftir- minnilegustu auglýsingu herferðar- innar: Geymslunni sem full var af drasli sem fólk var hætt að nota en hafði eytt peningunum sínum í. Aug- lýsing eins og þessi, þótt góð sé, er afar vandmeðfarin. Helgi benti rétti- lega á að auglýsingin gæti móðgað áskrifendur spariskírteinanna því um leið og sýnd væri dæmigerð geymsla væri verið að gera lítið úr óþarfa eyðslu fólks á liðnum árum. En við vildum reyna þessa leið, án þess að skerða ímynd Þjónustumiðstöðvar ríkisverðbréfa. Og ég gleymi ekki fundinum þar sem Helgi og félagi hans á Góðu fólki kynntu hugmyndina fyrir samstarfsfólki okkar Einars. Þarna birtust þeir með fullar hendur af drasli; ónotaðafótanuddtækið, hljóm- borð, Soda-Stream tæki, snjóþrúgur og fleira í þessa veruna. Fundarmenn misstu andlitið en sáu að á fundar- borðinu var samankomið drasl sem finna má í flestum geymslum lands- ins. Og menn keyptu hugmyndina, sem betur fer. Auglýsingin sló síðan í gegn án þess að móðga nokkum mann, enda held ég að þjóðin hafi vit- að upp á sig skömmina." Eftir símhringingarnar og árang- ursríkar auglýsingar hafa 25 þúsund manns gerst áskrifendur spariskír- teina um lengri eða skemmri tíma. En eftir að jafnvægi komst á hafa að jafn- aði yfir 10 þúsund manns greitt áskriftina í hverjum mánuði. En hversu lengi er hægt að halda úti auglýsingunum um þau Þór og Björgu. Helgi segir að erfitt sé að svara því. „En lykillinn að velgengn- inni er hversu sparlega við höfum far- ið með þau. Þór og Björg eru ekki kölluð til sögunnar nema þegar við erum að sýna árangur þeirra og þær auglýsingar bera árangur. Fólk bæt- ist í hópinn þegar árangur þeirra heið- urshjóna en nefndur. Þá hringir fólk einnig inn og hækkar áskriftarfjárhæð sína, enda hefur það glögglega komið í ljós að eftir því sem spamaðurinn verður meiri hjá fólki þeim mun meira vill það leggja til hliðar. Áskriftin er orðin að lífsstíl og lífsstíllinn að nautn. Og ég held að enginn viti hvemig þetta endar allt saman.“ ísland í tölum Hagtölur mánaðarins hafa að geyma ítarlegar tölfræði- upplýsingar um íslenska hagkerfið. Reglulega birtast upplýsingar um m.a.: • Peningamál • Greiðslujöfnuð • Ríkisfjármál • Utanríkisviðskipti • Framleiðslu • Fjárfestingu • Atvinnutekjur Einnig eru birtar yfirlitsgreinar d'J°7 ‘ó 594 um efnahagsmálin í Hagtölum mánaðarins. Túlkið tölurnar sjálf. Pantið áskrift að Hagtölum mánaðarins. Áskriftarsíminn er 569 9600. 978 lööi 1 457 68L 301 1.000 1 716 909 I 834 1.154 4.34b 44 901 957 31.899 16.888 18.969 887 1.082 340 385 9.015 13.265 1.425 1.098 1.430 1.014 1 5*.- 410 73u 738 60j 437 17.879 19020 1.059 1 602 3.754 5 4753 5.' SEÐLABANKI ÍSLANDS / A O ' KALKOFNSVEGI1,150 REYKJAVÍK, SÍMI 569 9600 333 05 30 386 200 5.198 6.A».' 1.037 O96 1.692 232-«T 295 42

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.