Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1996, Blaðsíða 44

Frjáls verslun - 01.01.1996, Blaðsíða 44
BÆKUR Bók frá metsöluhöfundinum Mark H. McCormack: DAGLEG STJORNUN SETT FRAM Á DAGLEGU MÁLI Rauöiþráöur höfundarins er aö stjórnendur setji sig ævinlega í spor viötakenda, hvort heldurpeir eru viöskiptavinir eöa starfsmenn. Þaö ergóö lexía Heiti bókar: Mark H. McCor- mack on managing Höfundur: Mark H. McCormack Utgefandi og ár: Century Limit- ed - 1995 Lengd bókar: 252 bls. Hvar fengin: Erlendis Einkunn: Laus við klisjur og á auðskiljanlegu máli VIÐFANGSEFNIÐ Hér eru settir fram þeir eiginleikar sem höfundur leggur áherslu á að stjómendur þurfi að tileinka sér í dag- legu starfi sínu. Þar eru kynntar til sögunnar þær leiðir og þau hjálpar- tæki sem tiltæk eru og hann hefur notað. Fjallað er um hefðbundið við- fangsefni daglegrar stjórnunar út frá mannlegu sjónarmiði í stað harðra, viðskiptalegra sjónarmiða. Margar kennisetningar í stjómun eru ekki annað en umbúðirnar hjá stjómend- um eða stjórnunarstíl þeirra sem síð- an er sett í nýjan og nýjan búning. Það, sem skiptir máli gagnvart sam- starfsfólki, s.s. meðstjómendum eða undirmönnum, er innihaldið, þ.e. hvernig komið er fram við fólk sem manneskjur en ekki sem þrep eða stig í einhverju fyrirfram ákveðnu stjórn- unarkerfi. Þannig er ekki verið að velta fyrir sér tískukenningum í nútímastjórnun en í stað þess lögð áhersla á að fjalla um nokkur grundvallaratriði hennar lið fyrir lið, s.s. starfsfólk, fjármál, MYNDIR: BRAGI Þ. JÓSEFSSON starfið sjálft, samdrátt og vöxt fyrir- tækja. Rauði þráðurinn er að setja sig í spor viðtakandans og höfundur gríp- ur til Biblíunar í því sambandi og hvet- ur lesandann til að hafa í huga hina gullnu reglu: „Komið fram við aðra eins og þið viljið að aðr- ir komi fram við ykk- ur.“ HOFUNDURINN Mark H. McCor- mack tók lögfræðipróf frá Harvard og hefur skrifað fjöldann allan af metsölubókum en kunnasta bók hans er ein þekktasta bók síð- ari ára í viðskiptaheim- inum en það er bókin What They Don’t Teach You at Harvard Business School, sem kom út 1984. Hann er stofnandi fyrirtækisins Int- ernational Management Group (IMG) en hjá fyrirtækinu starfa yfir 2000 manns á 67 skrifstofum í 26 löndum. Fyrirtækið hefur verið Mark H. McCormack er metsöluhöfundur. Eftir hann er ein þekktasta bók síðari ára í viðskiptaheim- inum, bókin What They Don’t Teach You at Harv- ard Business School. J m~\ > P Jón Snorri Snorrason hag- fræðingur skrifar reglulega um viðskiptabækur í Frjálsa verslun. markaðsskrifstofa margra þekktra íþróttamanna og þá sérstaklega úr golfheiminum. Þá hefur fyrirtækið sérhæft sig í skipulagningu stór- viðburða á sviði íþrótta undanfama áratugi og er þar frægast að telja Wim- bledon tennismótið. Auk þess hefur fyrir- tækið unnið að sjón- varpsverkefnum í tengslum við Ólymp- íuleikana og samvinnu við stofnanir eins o, Nóbelsstofnunina. síðari ámm hafa klassísk tónlist og tónlistarmenn komið til sögunnar, enda markaðssetning stór- tónleika þeirra ekki ólík því sem gerist í og meðal íþrótta- íþróttamótum manna. UPPBYGGING 0G EFNISTOK Bókin er hluti af ritröð McCormack um hin mismunandi viðfangsefni við- skiptaheimsins. Áður hafa komið út bækur í þessari ritröð sem heita On Negatiating og On Selling. Það var seinni bókin sem vakti áhuga minn og varð til þess að ég valdi þessa bók til umfjöllunar. Bækurnar byggja á persónulegri reynslu hans og snúast um hans hug- 44
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.