Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1996, Qupperneq 70

Frjáls verslun - 01.01.1996, Qupperneq 70
FOLK I st raEitó 'slk;i^i, Júlíus Þorfinnsson, 30 ára framkvæmdastjóri Eureka. Hann segist hafa mikla trú á mætti óhefðbundinna aug- lýsinga og þess sáust raunar glögg merki þegar hann markaðssetti fyrirtækið í upphafi. grískum fornfræðum er minnst á Arki- medes sem fór í bað- ið og þegar hann veitti því athygli að líkaminn hrinti vatni frá sér í réttu hlutfalli við þyngd líkamans hljóp hann nakinn um borgina og hrópaði: „Eureka, eureka eða Ég hef fundið það, ég hef fundið það.“ Auglýs- ingafyrirtækið Eureka, sem m.a. sérhæfír sig í birtingu og framleiðslu umhverfis- auglýsinga, sækir nafnið beint í þessa sögu. „Það, sem við kynntum hér á markaðnum fyrir rúmu ári, var ný lausn í fram- leiðslu auglýsinga. Það, sem áður hafði kostað mikið eða var óframkvæmanlegt, var skyndilega framkvæm- anlegt fljótt og örugglega á tiltölulega hagkvæman máta,“ segir Júlíus Þor- fínnsson, framkvæmda- stjóri Eureka. „Við höfum sagt að ímyndunaraflið sé það eina sem geti takmark- að framleiðsluna." Fimmtán mánuðum eftir stofnun fyrirtækisins hefur margt breyst frá upphafleg- um framkvæmdum. Fyrir- tækið, sem er að mestu í eigu Kassagerðar Reykja- víkur, Hans Petersen hf. og Tryggingar hf., er stofnað utan um stóra tölvuprentvél sem getur framleitt auglýs- ingar í yfirstærðum. Bætt hefur verið við m.a. annarri tölvuprentvél ásamt silki- prentvél til þess að auka þjónustu við viðskipta- menn. Auglýsingar á stræt- isvögnum, í biðskýlum og á veltiskiltum eru framleiðsla Eureka. Jafnhliða fram- leiðslunni annast Eureka miðlun birtinga fyrir nánast allar umhverfisauglýsingar á höfuðborgarsvæðinu og Ak- ureyri. Eureka hannar ekki auglýsingar heldur framleið- ir aðeins þær eftir pöntun og fyrirfram ákveðnum teikn- ingum. Við stofnun voru fjórir starfsmenn ráðnir en nú eru þeir 10 og allt upp í fimmtán. í upphafi var einblínt á inn- anlandsmarkað en um síð- ustu áramót var blásið til sóknar í útlöndum. Við- skiptavinir erlendis senda myndir sínar á tölvudiski og fá síðan auglýsingarnar til- búnar á rúllum. „Við höfum alla burði til að ná árangri á erlendum mörkuðum því fyrirtækið er mjög framarlega á sínu sviði,“ segir Júhus. Júlíus hefur verið fram- kvæmdastjóri frá stofnun Eureka. Hann segist hafa mikla trú á mætti óhefð- bundinna auglýsinga og mátti sjá merki þess í mark- aðssetningu Eureka þar sem nafn fyrirtækisins birt- istíýmsummyndum, m.a. á strætisvögnum, án þess að greint væri frekar frá starf- semi fyrirtækisins. „íslenskir auglýsendur mættu að ósekju taka meiri áhættu í auglýsingum sínum og reyndar finnst mér vanta meiri djörfung og framsýni í viðskiptaheiminn almennt. En þar spilar kannski inn í þröngt rekstrarumhverfi og óþolinmæði fjárfesta," segir hann. Júhus er þrítugur við- skiptafræðingur með próf frá háskóla í Suður-Karólínu í Bandaríkjunum. Hann lauk námi fyrir fimm árum og hefur áður starfað sem markaðsstjóri hjá Jöfur hf. og sem sölustjóri hjá Heklu hf. Júlíus er fæddur á Akra- nesi en flutti fimm ára með foreldrum sínum í Vestur- bæinn í Reykjavík. Þar með varð Skagamaðurinn að KR- ingi og hann viðurkennir að KR hjartað slái mjög hratt. Júlíus er ógiftur og á einn son, Styr 314 árs, með Lindu Ámadóttur sem er við nám í fatahönnun í París og hefur þegar getið sér gott orð. „Við höfum skipt forræði yfir syninum og því erum við feðgarnir töluvert mikið saman,“ segir Júlíus. Hann segist að vísu vinna mjög mikið en sonurinn gangi fyrir öllu öðru þegar vinn- unni sleppir. „Frítíma mínum eyði ég helst á kaffihúsi í góðra vina hópi. Hins vegar hefur tím- inn til tómstunda verið tak- markaður síðustu mánuði og svo verður líklega áfram um sinn meðan Eureka er að hasla sér völl erlendis," segir Júlíus. TEXTI: JÓHANNA A. JÓHANNSDÓTTIR MYNDIR: BRAGI P. JÓSEFSSON 70
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.