Morgunblaðið - 15.02.2005, Page 56
56 ÞRIÐJUDAGUR 15. FEBRÚAR 2005 MORGUNBLAÐIÐ
Sýnd kl. 8.
S.V. Mbl.
Kvikmyndir.com „Hressir ræningjar“
Fréttablaðið
OCEAN´S TWELVE
Kvikmyndir.is
Ian Nathan/EMPIRE
Sýnd kl. 5.45 og 9.
VINSÆLUSTU MYNDIRNAR Á FRÖNSKU
KVIKMYNDAHÁTIÐINNI SÝNDAR ÁFRAM
V.G. DV.
Langa trúlofunin - Un Long dimanche.
Sýnd kl. 5.30 og 10.15.
Sýnd kl. 5.30, 8 og 10.30. Sýnd kl. 5.30, 8 og 10.30. B.i. 14.
Nýjasta snilldarverkið frá Óskarverðlaunahafanum Clint
Eastwood. Eftirminnilegt og ógleymanlegt meistaraverk. Besta
mynd hans til þessa.
Hlaut tvenn Golden Globe verðlaun
tilnefningar til óskarsverðlauna
þ.á.m. Besta mynd, besti leikstjóri, besti
leikari-Leonardo Dicaprio, bestu aukaleikarar-
Cate Blanchett og Alan Alda.
11
LEONARDO DiCAPRIO
H.L. Mbl. Kvikmyndir.is
Sýnd kl. 6 og 9.10.
KRINGLAN
Sýnd kl. 6, 8 og 10. B.i. 16 ára.
Yfirnáttúrulegur spennutryllir af bestu gerð sem
vakið hefur gríðarleg viðbrögð og slegið
rækilega í gegn í USA og víðar.
Varúð: Ykkur á eftir að bregða.
B.i 16 ára
SÝND Í LÚXUS VIP KL. 5.30, 8 OG 10.30.
ÁLFABAKKI
kl. 4, 5.30, 8 og 10.30.
Kvikmyndir.is
DV
POPPDROTTNINGIN, leikkonan og upprennandi fatahönnuðurinn Jennifer Lopez tók í
fyrsta sinn þátt í tískuvikunni í New York með sýningu um helgina. Markaði sýningin á
fatalínu hennar, Sweetface, endalokin á tískuvikunni á haust- og vetrartískunni fyrir næsta
vetur. Alls tóku um 60 hönnuðir þátt í tískuvikunni. Sweetface-sýningin einkenndist af leik-
rænum tilburðum enda eru sýningar hönnuða á borð við Alexander McQueen og John Gall-
iano í uppáhaldi hjá henni.
Lopez hefur tekið virkan þátt í hönnunarferlinu frá því síðasta haust en þá hætti listrænn
stjórnandi fyrirtækis hennar, Heather Thomson, og fór að vinna við nýja fatalínu Beyonce
Knowles. Fötin endurspegluðu smekk Lopez og lífsstíl hennar og var nóg af loðfeldum í
sýningunni. Undir lokin heyrðust svo tónar af væntanlegari plötu Lopez, Rebirth, sem kem-
ur út 1. mars næstkomandi.
Fötunum var vel tekið af fullu húsi af gestum en margar stjörnur voru í húsinu. Sweet-
face er þroskaðri lína heldur en JLo-línan sem hún býður nú þegar til sölu. Nýja línan verð-
ur dýrari og verður dreifing ekki eins víðtæk og JLo-fötunum.
Lopez er líka komin með eigin undirfatalínu og hefur sala á ilmvötnum hennar gengið vel.
Nýjasta ilmvatnið var að koma á markað og ber það nafnið Miami Glow.
Tíska | Tískuvikan í
New York: Haust/
vetur 2005–6
Jennifer Lopez
kynnir Sweetface
Reuters
Reuters
Reuters
Jennifer Lopez þakkar fyrir sig að
sýningunni lokinni.
AP
AP
ingarun@mbl.is
Reuters
Reuters