Fréttablaðið - 21.12.2005, Qupperneq 33

Fréttablaðið - 21.12.2005, Qupperneq 33
MIÐVIKUDAGUR 21. desember 2005 gci50088_bbm1_gerum_jólagjöf_051213_4x13.FH11 Fri Dec 16 16:54:29 2005 Page 1 C M Y CM MY CY CMY K ������������ ��������������� ���������������� ���������������������������������� ������������������������� ���������������� ���������������������������������� ���������������������������������������������������������������������� ����������� ���������������������������������� ��������������������� ������������������������� ������������������ ������ �������������������� ��������� ��� ������ �� �� �� � � ��� � � ��� �� � � � �� � � � � �� ��� � � � �� � � � � � �� �� �� � � ��� �� � � �� �� � � � � ���� ����� ����� ���� ����� ��������� � ��������� ������ � � ���� �� �������� ������ ����� �������� ������������ ����������������������������������������������� ����������������������� ��������������������������������������������������������������������������������������� ���������������������������������������������������������������������������������� ����������������������������������������������������������������������������������������� ������������������������������������������������������������������������������������� ����������������������� ����������������� ����������������������������� ����������������������� ���������������������� �������� ������������������� ������������������������ ����������������������������� ������������������ ��� ������������������ ������������ ���������������������� ��������������������������� ������������������������ ���������������� ������������������� ���������� ������������ ������������������������������� ��������������� �������������� �������������������� ������������������������� ����������������������� �������������� ��������������� ������������������������ ��������������������� ���������������������� ����� �������������� ������������������� ��������������������������� ������������������� ����������������������� �������������� ��������������������� ��������������� �������������������� ������������������ ��� ���������������� ��������� Daewoo lyftarar Partur-Spyrnan-Lyftarar • Eldshöfða 10 • 110 Reykjavík • Sími: 585-2500 • Fax: 567-9557 Gæði á góðu verði Einfalt og tiltölulega ódýrt er að setja veltibúr í jeppa. Mörg dæmi eru um að slík búr geti bjargað mannslífum. Þrátt fyrir það er sjaldgæft að ein- staklingar láti smíða veltibúr í bíla sína. Einhver alvarlegustu slysin sem jeppar lenda í eru veltur. Fullbreytt- ur bíll með farþegum, farangri og aukaeldsneyti sem keyrir fram af hengju eða veltur í hliðarhalla getur komið mjög þungt niður á toppinn. Láti hann undan er augljóst að far- þegum bílsins er mikil hætta búin. Alvarleg meiðsl og banaslys hefðu í sumum tilfellum mátt fyrirbyggja með veltibúri. Fyrirtækið Prófílstál smíðar veltibúr í allar gerðir bíla. Alexander Bridde framkvæmdastjóri segir ekki algengt að einstaklingar láti setja búr í jeppabifreiðar. Hann verður þó var við aukna umræðu í kjölfar slysa. „Það var mikið algengara hér áður fyrr að við smíðuðum búr í ferðabíla. Þá voru jepparnir með blæjum og plasthúsi, kannski búið að opna á milli húsa á pallbílum og þess háttar. Í dag smíðum við aðallega í björgunarsveit- arbíla og svo auðvitað rallíbíla,“ segir Alexander. „Við smíðum ekki mikið í einkabíla núna þó svo að slysin hafi sýnt það og sannað að veltibúr geti bjargað mannslífum.“ Alexander segir að veltibúr þurfi ekki að vera flókin smíði til að gera gagn. „Algengast er að menn séu tveir í bíl á fjöllum. Þá gæti dugað að vera með einfaldan boga yfir framsætin. Svo má bæta við skástífum sem hægt er að fjar- lægja. Svoleiðis grind gerir hundr- að sinnum meira gagn en engin.“ Þegar veltibúr er hannað þarf að taka tillit til þunga bílsins og í hvað á að nota hann. „Torfærugrind- ur eru til dæmis frekar léttar, eru aðallega notaðar í möl og taka ekki mjög harðar byltur. Jeppi á stór- um dekkjum, fullur af mannskap á fleygiferð úti í sveit tekur öllu meiri skelli. Þá er aðalatriðið að veltibúrið dreifi þunga, haldi yfirbyggingunni saman og nýti hana til að vernda farþegana,“ segir Alexander. Mörg dæmi eru um gagnsemi veltibúra og Alexander segir ófáa hafa þakkað þeim í gegnum tíðina fyrir að smíða búr í bíla sína. Það tekur um einn dag að smíða ein- faldan boga í flestar gerðir bíla en kostnaðurinn við veltibúr getur verið frá 30 til 100 þúsund krón- ur eftir stærð þess og gerð bíls- ins. „Þegar haft er í huga hversu miklu þau geta bjargað er ljóst að þau ættu að vera miklu algengari,“ segir Alexander að lokum. ■ Veltibúr ættu að vera miklu algengari Alexander á verkstæðinu þar sem smíðuð hafa verið mörg veltibúr í bíla. Hann segir að slík búr ættu að vera algengari, það sanni dæmin. FRÉTTABLAÐIÐ/STEFÁN Cargó er ný sendibílaleiga sem sérhæfir sig í útleigu sendibíla til einstaklinga og fyrirtækja. Cargo bílarnir eru af gerðinni VW Transport. Þeir eru búnir rúmgóðum flutningskassa, sem er 3,5 metri á lengd og 2 metrar á hæð og breidd, auk vörulyftu sem auðveldar meðferð allra þyngri hluta. Bílarnir eru ein- faldir í notkun og þægilegir í öllum akstri, svo eru þeir undir þeim stærðarmörkum sem gera kröfu um meirapróf bílstjórans, Samt eru þeir nægilega stórir til að henta í flesta þá flutninga sem einstaklingar og minni fyr- irtæki fást við og með því að aka sendibílnum sjálfur spar- ar leigutaki sér umtalsverðan kostnað. Hægt er hvort heldur sem er að leigja Cargo bíla í lengri tíma eða einungis hluta úr degi. Leigugjald frá kl 18 til næsta morguns er til dæmis sjö þúsund krónur en leiga í einn sólarhring kostar tólf þúsund krónur. Cargo sendibílaleigan er til húsa að Skemmuvegi 32 í Kópavogi og fást nánari upp- lýsingar í síma 566-5030 eða á www.cargobilar.is Sendibílar til leigu Einar Ingi Einarsson er eigandi og fram- kvæmdastjóri Cargo sendibíla.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.