Morgunblaðið - 25.10.2007, Blaðsíða 10
10 FIMMTUDAGUR 25. OKTÓBER 2007 MORGUNBLAÐIÐ
Er ekki heldur farið að draga úr rennslinu hjá þér Stefán minn, er ekki alveg óhætt að fara
að bæta svo lítið í??
Dagur B. Eggertsson, hinn nýiborgarstjóri í Reykjavík, er
hættur að tjá sig um málefni
Reykjavík Energy Invest að því er
fram kom í Morgunblaðinu í gær og
ætlar að halda við það þangað til
starfshópur hefur lokið rannsókn
málsins.
Þetta eru töluverð tíðindi í ljósiþess, að sá sem hlut á að máli er
borgarstjóri, sem á stundum virtist
halda til á frétta-
stofu útvarpsins
fyrstu dagana á
embættisferli
sínum og var
óhræddur við að
tjá sig um hvaða
mál, sem var.
Þetta eru líkanokkur tíð-
indi í ljósi þess að
borgarstjórinn nýi lofaði „opinni og
lýðræðislegri umræðu“.
Þegar tilkynnt var um myndunhins nýja meirihluta í borg-
arstjórn Reykjavíkur á Tjarn-
arbakkanum sagði Dagur B. Egg-
ertsson:
„Þessi meirihluti byggir fyrst og
fremst á mjög miklu trausti milli
þeirra oddvita, sem hér eru og
mjög miklum kröfum til opinnar og
lýðræðislegrar umræðu.“
Af hverju má sú opna umræðaekki fara fram um málefni
Orkuveitunnar og REI, þótt rann-
sókn málsins standi yfir?
Þessi rannsókn þarf að fara framfyrir opnum tjöldum.
Er vinstri meirihlutinn í borg-arstjórn hræddur við opnar um-
ræður um þetta mál?
Það skyldi þó ekki vera, að meiri-hlutinn nýi eigi eftir að springa
og Dagur hrökklast úr borg-
arstjórastólnum eftir skamma við-
dvöl?!
STAKSTEINAR
Dagur B.
Eggertsson
Hættur að tjá sig!
!
"
#$
%&'
(
)
*(!
+ ,-
.
&
/
0
+
-
!
!
12
1
3
42-2
*
-
5
1
%
6!(78
9 4
$
(
"#
"
$%
!
:
*$;< &&&&
!" # $ %
*!
$$; *!
' ( ) &
&( &
!
*
=2
=! =2
=! =2
' ! ) &+ %,&- .
<>!-
*
& '
( ) *+
,
/
'- -
* $'
. %
(%
,
* -)
=7
$
*
+
(%
!# / /0
&&11 & &2
&+ %
3'45 ?4
?*=5@ AB
*C./B=5@ AB
,5D0C ).B
#3 4
4
3#
3
3#
#3#
3#
3#
3
3
3#
3#
3
#3
4
4
4#
4#
4#
4
4
4#
4
4#
4#
4
4
4#
Inga Helgadóttir | 24. október
Getum við dáið
hér og nú?
Við getum ekki vitað
hvort lífið hafi ein-
hvern tilgang eða
hvort til sé líf eftir
dauðann, fyrr en eftir
dauðann.
Í fljótu bragði gæt-
um við freistast til að afgreiða málið
þar með. Það að við getum ekki vitað
þetta fyrr en eftir dauðann jafngildir
því að við getum ekkert vitað hér og
nú. Meira er því ekki um þetta mál
að segja.
Meira: ingahel.blog.is
Björk Vilhelmsdóttir | 23. október
Velferð mín
og borgarbúa
Síðustu 12 daga hef ég
hugsað mikið um vel-
ferð borgarbúa og á
köflum gleymt minni
eigin. Ég hef komið
heim á kvöldin úrvinda
eftir hvirfilbyl dagsins
en samt með bros á vör því verkefni
daganna hafa verið óvenju krefjandi
og skemmtileg. Ég og nýr meirihluti
velferðarráðs erum að endurskoða
starfs- og fjárhagsáætlun næsta
árs...
Meira: bjorkv.blog.is
Halla Rut | 24. október
Þegar foreldrar
barna með frávik
verða fyrir fordómum
Það er fátt eins sær-
andi eins og það að
vera foreldri andlega
fatlaðs barns og verða
svo fyrir fordómum.
Sérstaklega þegar for-
dómarnir ganga út að það að maður
sé slæmt foreldri eða að barn manns
sé ekki jafn velkomið einhverstaðar
og „heilbrigð“ börn. Margir for-
eldrar hafa tekið þann...
Meira: hallarut.blog.is
Sigurður Hreiðar | 24. október
Uppblásið fjas um
umhverfisvernd?
Var að lesa að Toyota
ætlar að koma með
nýjan Prius, líklega
2011, sem á að vera
hægt að hlaða með
heimilisrafmagninu.
Og aka 10 km bara á
þeirri rafhleðslu. Fullhlaðinn Prius á
að komast 1 km á hleðslunni eins og
hann er núna. Hmm.
Get ekki varist því að sú hugsun
verður æ áleitnari að þetta tvinn-
bíladæmi (hybrid) sé einhver best
lukkaða sölubrella síðari tíma, hvað
bíla áhrærir. Með Toyota í far-
arbroddi, sem þessi misserin skiptist
á við General Motors um að vera
stærsti bílaframleiðandi heims.
Núverandi Prius er með 1,5 l
bensínvél. Ekki verður séð að
Toyota noti þessa 1,5 l vél í annan
bíl, en reiknaður CO2 (koldíoxíð) út-
blástur á henni miðað við 4,3 l með-
aleyðslu pr. 100 km er 104 g/km
(grömm á kílómetra). Næsta sam-
bærilega Toyotavél er 1,4 l vélin sem
notuð er í Corolla og skilar 159 g/km
af CO2 við 7,1 l meðaleyðslu. Út-
blástursmengun Prius er því 65% af
útblástursmengun miðað við Corolla
með 1,4 vél – að vísu aflminni vél. En
hvað stærð áhrærir og rými er Co-
rolla býsna sambærileg við Prius.
Þessar tölur miðast við það sem
framleiðandi gefur upp.
Honda á Íslandi býður nú Civic
tvinnbíl (hybrid) með 1,3 l bensínvél
móti rafbúnaðinum. Meðaleyðsla
gefin upp 4,6 l og CO2 109 gr/km.
Þessa vél finn ég heldur ekki í öðr-
um bíl frá Honda, en 1,2 l vélin í Jazz
– sem vissulega er minni bíll og ekki
eins sambærilegur við Civic tvinnbíl-
inn og Corolla við Prius – er gefin
upp með 5,5 l meðaleyðslu og 129 gr/
kg CO2.
Þriðji bíllinn sem boðinn er í
tvinnútgáfu hérlendis er Lexus RX
400h, jeppi eða jepplingur eftir því
hvernig menn kjósa að skilgreina
þar á milli. Vélarstærð 3,3 l og með-
aleyðsla uppgefin 8,1 l með 192 CO2
í mengun.
Fjórði bíllinn er svo Lexus LS
600h sem forsetaembættið lét hafa
sig í að kaupa og verður ekki ræddur
hér frekar. ... En það sem þessir
bílar áttu allir sameiginlegt var að
meðaleyðslan var hátt yfir því sem
uppgefið var...
Meira: auto.blog.is
ÞRÍR færeyskir lögreglumenn eru
væntanlegir til landsins í vikulok til
að yfirheyra þá sem eru í haldi vegna
Pólstjörnumálsins svokallaða, stór-
smyglsins sem upp komst á Fá-
skrúðsfirði í september.
Einn maður er í haldi í Færeyjum
vegna málsins en hér á landi sitja
fimm bak við lás á slá, fjórir í gæslu-
varðhaldi en einn hefur hafið afplán-
un á gömlum dómi. Að sögn Karls
Steinars Valssonar, yfirmanns fíkniefnadeildar lögreglunnar á höfuðborg-
arsvæðinu, miðar rannsókninni vel þótt töluverð vinna sé enn fyrir hönd-
um.
Færeyskir lögreglu-
menn koma í vikulok
Smygl Skútan sem flutti um 40 kíló
af fíkniefnum kom við í Færeyjum.
VEÐUR
SIGMUND
Hægt er að lýsa skoðun á ritstjórnar-
greinum Morgunblaðsins á slóðinni
http://morgunbladid.blog.is/
BLOG.IS