Sjómannablaðið Víkingur

Årgang

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.1987, Side 54

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.1987, Side 54
Tilkynningarskylda... góöar vonir um aö vænta megi sjálfvirks tilkynningarkerfis í náinni framtíö. Meginkostir sjálfvirks tilkynningarkerfis eru í fyrsta lagi: Upplýsingar berast sjálfvirkt frá hverju skipi á 5 -10 mínútna fresti. í öðru lagi: Öll úrvinnsla og framsetning gagna er sjálfvirk. í þriöja lagi: Upplýsingar um einstök skip eru fyrir hendi og má kalla fram aö vild. Mikilvægt hlýtur aö telj- ast hversu stuttur tími líður milli tilkynninga. Eftirgrennslan eftir SAMBÚÐ 1 MAIMVS OG ^ SJAVAR GÍSLI lÁLSSOM Gísli Pálsson höfundur bókarinnar er lektor í mannfræði við Háskóla íslands. Allt fram á síðasta áratug hefur lítill gaumur verið gefinn að fiskveiði- samfélögum í bókmenntum mannfræðinnar. Hér ríður Gísli Pálsson á vaðið og hefur til virðingar þá starfsgrein sem íslenskt þjóðfélag byggir tilveru sína á. t$vart d ftxntu skipi ætti því aö geta hafist aö skömmum tíma liðnum. Enn- fremur er gert ráö fyrir aö hægt sé aö senda neyðarskeyti meö því aðeins aö styöja á hnapp og sendir búnaðurinn þá samst- undis neyðarmerki til eftirlitsm- iðstöðvar. Auk þess er ráð fyrir gert aö hægt sé að senda ýmis skilaboð meö sjálfvirka búnaö- inum og einfalt aö búa svo um hnútana aö ekki sé hægt aö hlera skilaboðin. Sjálfvirkur tilkynningarbún- aður hefur nú veriö til reynslu í ms. Akraborg í alllangan tíma og gefið þaö góöa raun aö ástæöa þykir til frekari prófana. Því er áformaö aö slíkur búnaö- ur veröi settur í 10 til 20 skip um næstu áramót. Skipin veröa af SV-horninu og veröur tilraunin bundin aö mestu viö skip sem eru aö staðaldri á svæöinu frá Vestmannaeyjum aö Jökli. Komiö verðurfyrirbúnaði íeftir- litsmiðstööinni í Reykjavík, sem á síðan aö fylgjast meö ferðum fyrrgreindra skipa. Er óhætt að segja að mikill áhugi er á tilraun þessari ekki síst hjá sjómönnum, sem gera sér Ijóst aö á ferðinni er gífurlega áhugaverð tilraun, sem auka mun öryggi sjómanna mikið, takist hún eins og til er stofnað. Aö lokum vil ég minna á aö Tilkynningaskyldan er einn mikilvægasti öryggisþátturinn í starfi sjómannsins auk þess aö vera sjálfsögö upplýsingaþjón- usta fyrir aöstandendur sjó- manna og útvegsmanna um feröir skipa. Látum ekki trassa- skap rýra gildi Tilkynning^r- skyldu ísl. skipa. Meö því aö tilkynna á réttum tíma staðar- ákvöröun og ákvöröunarstaö eykur þú öryggi þitt og annarra sjófarenda. Strandarstöövum Landssím- ans og Landhelgisgæslunni færum viö þakkir fyrir samstarf- iö á liðnum árum, og vonum svo verði áfram í framtíðinni.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.