Menntamál - 01.04.1961, Qupperneq 70
60
MENNTAMÁL
Kostn. á hvern nem. í 1 viku með. 28 stunda racðaltal ................... 147.72
Hlutur ríkissjóðs á hvern nem. í 1 viku, 28 stundir ....................... 118.50
Hlutur sveitarfélaga á hvern nem. í 1 viku, 28 stundir..................... 29.22
3. Heimavistarskólar:
Kennaralaun og annar kostnaður á hvern nemanda ............................ 3.047.54
Kennsluvikur á hvern nem., 28 stundir hver ................................ 12
Kostn. á hvern nem. í ] viku með 28 stunda meðaltal ....................... 253.96
Hlutur ríkissjóðs á hvern nem. í 1 viku, 28 stundir ....................... 209.52
Hlutur sveitarfélaga á hvern nem. í 1 viku, 28 stundir .................... 44.44
4. Farskólar:
Kennaralaun og annar kostnaður á hvern nemanda ............................ 2.669.22
Kennsluvikur á hvern nem., 28 stundir hver ................................ 12
Kostn. á hvern nem. í 1 viku með 28 stunda meðaltal ..................... 222.43
Hlutur ríkissjóðs á hvern nem. í 1 viku, 28 stundir ....................... 197.35
Hlutur sveitarfélaga á hvern nem. í 1 viku, 28 stundir .................... 25.08
Athugasemdir:
1. í kaupstaðarskólum og föstum heimangönguskólum
nýtur hver nemandi kennslu allan skólatímann.
2. í heimavistarskólum og farskólum er kennslutíman-
um skipt milli aldursflokka, þannig að aðalskipting er sú,
að hver nemandi nýtur kennslu helming skólatímans. Sjá
töflu I.
3. Fundinn er meðalkennsluviknaf jöldi í hverjum flokki
miðað við jafnmargar kennslustundir á viku í hverjum
þeirra til þess að kostnaður á nemanda verði samanburð-
arhæfur.
Vakin skal athygli á því, að auk þess sem kostnaðurinn
er hagstæðastur í kaupstöðum — fyrst og fremst vegna
fullskipaðra bekkjardeilda — að þá er öll kennsla skólanna
fjölbreyttari og öll þjónusta fullkomnari, s. s. heilsugæzla
o. fl. þ. um líkt.
5. Grundvöllur þessara útreikninga er því miður ekki
nákvæmur vegna þess að ekki hefur unnizt tími til þess
að endurskoða og yfirfara skólahaldsskýrslur 1956, en á
deildaskiptingu, kennsluviknafjölda og fjölda kennslu-
stunda á viku hlýtur að byggjast samanburðartalan.