Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1941, Side 39

Eimreiðin - 01.01.1941, Side 39
eimreiðin ÍSLAND 1940 25 700 000 kr. — Á Dalvík var unnið að hafnar- og bryggjugerð. á Raufarhöfn var unnið að dýpkun hafnarinnar og byggðar löndunarbryggjur fyrir síld. I Þorlákshöfn var unnið að bryggjugerð í Suðurvör. Er bryggjan jafnfranit byrjun að öldu- brjót. í Keflavík var gerð bátabryggja úr höggnum grásteini °g lengd bryggja í Vogavík. Vitabyggingar. Byggðir vitar á Rauðanesi í Borgarfirði vestra og á Straumnesi við Fljótavík við Skagafjörð. Vitinn a Kálfshamarsnesi endurbyggður, ljóstækin þó ókomin. Simakcrfið. Aukning þess var með minna móti vegna efnis- skorts. Þó voru nýjar línur lagðar í Landeyjum og á Tjörnesi °g talsímar til nær 40 sveitabæja úti um land. Landssíminn mnlimaði og endurbyggði einkasímakerfi í Mýrdal með 30 sveitasimum og 10 kauptúnssímum og sömuleiðis annað í Borgarfirði með 11 símum. Alls eru nú símar komnir á nær 1200 sveitabæi á landinu (af nál. 6000). — Lokið var við stækkun sjálfvirku talsímastöðvarinnar í Reykjavík, og hefur talsímum í Reykjavík og í Hafnarfirði fjölgað um 550 á árinu, 1 öðrum kauptúnum um 110 og á sveitabæjum um 40. Tal- siniar eru nú á landinu um 9300. í helztu götur miðbæjar Reykjavíkur voru gerðar steinsteyptar rennur fyrir síma- strengi fyrir um 120 000 kr. Sjóðir pósts og síma keyptu uþp eftirstöðvar af sænska láninu frá 1930 til sjálfvirku stöðvanna í Reykjavík og Hafnarfirði, er nú námu um 630 þús. íslenzkar krónur. — Tala loftskeytastöðva og talstöðva 1 bátum og skipum og afskekktum bæjum er nú orðin um 730 °g fjölgaði á árinu um nær 60. Að hitaveitu Regkjavikur var unnið allmikið á árinu, og kom skip með nokkuð af efni til hennar í febrúar. Annað skip var búið til ferðar frá Kaupmannahöfn 10. apríl, þegar Danmörk var hernumin, og tepptist það, og hefur ekkert efni fengizt síðan. Voru aðallega steyptar rennur fyrir hitavatns- pipur og byrjað á að steypa hitavatnsgeymana á Öskjuhlíð- inni, áður en verkið stöðvaðist. Stjórn og löggjöf. Á stjórnarsamvinnunni, er sagt var frá í í fyrra árs yfirliti, varð engin breyting árið 1940. Eftir her- nám Danmerkur 10. apríl, sem sleit öllum samgöngum milli íslands og Danmerkur, fól Alþingi landsstjórninni meðferð
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.