Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1941, Page 39

Eimreiðin - 01.01.1941, Page 39
eimreiðin ÍSLAND 1940 25 700 000 kr. — Á Dalvík var unnið að hafnar- og bryggjugerð. á Raufarhöfn var unnið að dýpkun hafnarinnar og byggðar löndunarbryggjur fyrir síld. I Þorlákshöfn var unnið að bryggjugerð í Suðurvör. Er bryggjan jafnfranit byrjun að öldu- brjót. í Keflavík var gerð bátabryggja úr höggnum grásteini °g lengd bryggja í Vogavík. Vitabyggingar. Byggðir vitar á Rauðanesi í Borgarfirði vestra og á Straumnesi við Fljótavík við Skagafjörð. Vitinn a Kálfshamarsnesi endurbyggður, ljóstækin þó ókomin. Simakcrfið. Aukning þess var með minna móti vegna efnis- skorts. Þó voru nýjar línur lagðar í Landeyjum og á Tjörnesi °g talsímar til nær 40 sveitabæja úti um land. Landssíminn mnlimaði og endurbyggði einkasímakerfi í Mýrdal með 30 sveitasimum og 10 kauptúnssímum og sömuleiðis annað í Borgarfirði með 11 símum. Alls eru nú símar komnir á nær 1200 sveitabæi á landinu (af nál. 6000). — Lokið var við stækkun sjálfvirku talsímastöðvarinnar í Reykjavík, og hefur talsímum í Reykjavík og í Hafnarfirði fjölgað um 550 á árinu, 1 öðrum kauptúnum um 110 og á sveitabæjum um 40. Tal- siniar eru nú á landinu um 9300. í helztu götur miðbæjar Reykjavíkur voru gerðar steinsteyptar rennur fyrir síma- strengi fyrir um 120 000 kr. Sjóðir pósts og síma keyptu uþp eftirstöðvar af sænska láninu frá 1930 til sjálfvirku stöðvanna í Reykjavík og Hafnarfirði, er nú námu um 630 þús. íslenzkar krónur. — Tala loftskeytastöðva og talstöðva 1 bátum og skipum og afskekktum bæjum er nú orðin um 730 °g fjölgaði á árinu um nær 60. Að hitaveitu Regkjavikur var unnið allmikið á árinu, og kom skip með nokkuð af efni til hennar í febrúar. Annað skip var búið til ferðar frá Kaupmannahöfn 10. apríl, þegar Danmörk var hernumin, og tepptist það, og hefur ekkert efni fengizt síðan. Voru aðallega steyptar rennur fyrir hitavatns- pipur og byrjað á að steypa hitavatnsgeymana á Öskjuhlíð- inni, áður en verkið stöðvaðist. Stjórn og löggjöf. Á stjórnarsamvinnunni, er sagt var frá í í fyrra árs yfirliti, varð engin breyting árið 1940. Eftir her- nám Danmerkur 10. apríl, sem sleit öllum samgöngum milli íslands og Danmerkur, fól Alþingi landsstjórninni meðferð
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.