Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1941, Síða 39

Eimreiðin - 01.01.1941, Síða 39
eimreiðin ÍSLAND 1940 25 700 000 kr. — Á Dalvík var unnið að hafnar- og bryggjugerð. á Raufarhöfn var unnið að dýpkun hafnarinnar og byggðar löndunarbryggjur fyrir síld. I Þorlákshöfn var unnið að bryggjugerð í Suðurvör. Er bryggjan jafnfranit byrjun að öldu- brjót. í Keflavík var gerð bátabryggja úr höggnum grásteini °g lengd bryggja í Vogavík. Vitabyggingar. Byggðir vitar á Rauðanesi í Borgarfirði vestra og á Straumnesi við Fljótavík við Skagafjörð. Vitinn a Kálfshamarsnesi endurbyggður, ljóstækin þó ókomin. Simakcrfið. Aukning þess var með minna móti vegna efnis- skorts. Þó voru nýjar línur lagðar í Landeyjum og á Tjörnesi °g talsímar til nær 40 sveitabæja úti um land. Landssíminn mnlimaði og endurbyggði einkasímakerfi í Mýrdal með 30 sveitasimum og 10 kauptúnssímum og sömuleiðis annað í Borgarfirði með 11 símum. Alls eru nú símar komnir á nær 1200 sveitabæi á landinu (af nál. 6000). — Lokið var við stækkun sjálfvirku talsímastöðvarinnar í Reykjavík, og hefur talsímum í Reykjavík og í Hafnarfirði fjölgað um 550 á árinu, 1 öðrum kauptúnum um 110 og á sveitabæjum um 40. Tal- siniar eru nú á landinu um 9300. í helztu götur miðbæjar Reykjavíkur voru gerðar steinsteyptar rennur fyrir síma- strengi fyrir um 120 000 kr. Sjóðir pósts og síma keyptu uþp eftirstöðvar af sænska láninu frá 1930 til sjálfvirku stöðvanna í Reykjavík og Hafnarfirði, er nú námu um 630 þús. íslenzkar krónur. — Tala loftskeytastöðva og talstöðva 1 bátum og skipum og afskekktum bæjum er nú orðin um 730 °g fjölgaði á árinu um nær 60. Að hitaveitu Regkjavikur var unnið allmikið á árinu, og kom skip með nokkuð af efni til hennar í febrúar. Annað skip var búið til ferðar frá Kaupmannahöfn 10. apríl, þegar Danmörk var hernumin, og tepptist það, og hefur ekkert efni fengizt síðan. Voru aðallega steyptar rennur fyrir hitavatns- pipur og byrjað á að steypa hitavatnsgeymana á Öskjuhlíð- inni, áður en verkið stöðvaðist. Stjórn og löggjöf. Á stjórnarsamvinnunni, er sagt var frá í í fyrra árs yfirliti, varð engin breyting árið 1940. Eftir her- nám Danmerkur 10. apríl, sem sleit öllum samgöngum milli íslands og Danmerkur, fól Alþingi landsstjórninni meðferð
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146

x

Eimreiðin

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.