Eimreiðin


Eimreiðin - 01.05.1962, Side 20

Eimreiðin - 01.05.1962, Side 20
108 EIMREIÐIN önnur fengju að bera „bæjar“nafn. — Ætti þetta þá jafnt við unl hótel þau sem fyrir eru í landinu og eins hin, sem síðar hljf>ta verða reist víða um land (ef nokkur alvara er á bak við allt hja . um að gera ísland að miklu ferðamannalandi). Það gæti veu skemmtilegt og þjóðlegt sérkenni, að öll hótel landsins bæru í 1131 sínu viðtenginguna „bær“, eins og t. d. skip Eimskipafélagsins heitl öll „fossar“, sambandsskipin „fell“ og flugvélar Flugfélagsins H3* ar“. Þá gæti maður hugsað sér að Hótel Borg héti Borgarbœr, H°te Vík Vikurbœr, City Hótel Hafnarbœr o. s. frv. — og svo fyrst °° síðast hótelið í bændahúsinu Glœsibœr. Þann 3. júní s.l. voru 25 ár liðin frá stofnun FlugfeH8s Fiugfeiag íslands. Á síðasta aldarfjórðungi hafa orðið stórfelH311 Islands. , . J 7 . , 1,VrUl11 lramfarir 1 samgongumalum þjoðarinnar, en a noKK» öðrum tíma í sögu liennar og þá ekki hvað sízt á sviði flugsanl gangna. Á þessu tímabili hafa flugvélarnar rofið aldalanga el11 angrun rnargra byggðarlaga og þannig fært landsmenn í meira na býli hvern við annan. Flugið hefur átt veigamikinn þátt í Javí að letn þjóðinni lífsbaráttuna og stuðlað að auknum samskiftum fólks, bæ á sviði viðskifta, félagslífs og menningarmála, og Jrað ekki aðein' innanlands, heldur og út á við, enda eiga íslendingar nú kost da= legra flugferða milli landa. — Þá var fátækt og umkomuleysi þj<)^aI innar hvað mest, þegar samgöngur voru strjálastar við umheiu111)11 en með vaxandi viðskiftafrelsi og auknurn siglingum á eigiu sh1!1 um óx velmegun og framfarahugur landsmanna. En þó að siglin° arnar og aukning skipastólsins væru út af fyrir sig stórt fraiufal3 spor, var framsýnum mönnunr Jrað snemma Ijóst, að flugsamgb11^ ur myndu verða ekki þýðingarminni fyrir þetta afskekkta strjálbýla land, þar sem hinar miklu vegalengdir hafa verið meStl1 Þrándur í Götu í samskiptum þjóðarinnar innbyrðis og við e' lendar þjóðir. Á styrjaldarárunum fyrri urðu miklar framfarir a s' Fyrstii fiiig- flUgtækninnar í heiminum og komust skipulagðar tilraunir. 0 ö 1 - 1 l inU1- samgöngur á víða í Evrópu strax að styrjöldinm loK11 Hér á landi var flugið þá aftur á móti ójrekkt með öllu. Santt sCJ^. áður hófust nokkrir áhugasamir menn handa og stofnuðu al 1919 Flugfélag íslands, hið fyrsta nreð því nafni. Þetta félag e^n ^ til tilraunaflugs í tvö sumur, en varð þá að hætta störfum ve0 , ýmissra erfiðleika. Árið 1928 var Flugfélag íslands, hið auuað _ röðinni stofnað og hélt Jrað uppi innanlandsflugi í fjögur sum111
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.