Eimreiðin


Eimreiðin - 01.05.1962, Síða 20

Eimreiðin - 01.05.1962, Síða 20
108 EIMREIÐIN önnur fengju að bera „bæjar“nafn. — Ætti þetta þá jafnt við unl hótel þau sem fyrir eru í landinu og eins hin, sem síðar hljf>ta verða reist víða um land (ef nokkur alvara er á bak við allt hja . um að gera ísland að miklu ferðamannalandi). Það gæti veu skemmtilegt og þjóðlegt sérkenni, að öll hótel landsins bæru í 1131 sínu viðtenginguna „bær“, eins og t. d. skip Eimskipafélagsins heitl öll „fossar“, sambandsskipin „fell“ og flugvélar Flugfélagsins H3* ar“. Þá gæti maður hugsað sér að Hótel Borg héti Borgarbœr, H°te Vík Vikurbœr, City Hótel Hafnarbœr o. s. frv. — og svo fyrst °° síðast hótelið í bændahúsinu Glœsibœr. Þann 3. júní s.l. voru 25 ár liðin frá stofnun FlugfeH8s Fiugfeiag íslands. Á síðasta aldarfjórðungi hafa orðið stórfelH311 Islands. , . J 7 . , 1,VrUl11 lramfarir 1 samgongumalum þjoðarinnar, en a noKK» öðrum tíma í sögu liennar og þá ekki hvað sízt á sviði flugsanl gangna. Á þessu tímabili hafa flugvélarnar rofið aldalanga el11 angrun rnargra byggðarlaga og þannig fært landsmenn í meira na býli hvern við annan. Flugið hefur átt veigamikinn þátt í Javí að letn þjóðinni lífsbaráttuna og stuðlað að auknum samskiftum fólks, bæ á sviði viðskifta, félagslífs og menningarmála, og Jrað ekki aðein' innanlands, heldur og út á við, enda eiga íslendingar nú kost da= legra flugferða milli landa. — Þá var fátækt og umkomuleysi þj<)^aI innar hvað mest, þegar samgöngur voru strjálastar við umheiu111)11 en með vaxandi viðskiftafrelsi og auknurn siglingum á eigiu sh1!1 um óx velmegun og framfarahugur landsmanna. En þó að siglin° arnar og aukning skipastólsins væru út af fyrir sig stórt fraiufal3 spor, var framsýnum mönnunr Jrað snemma Ijóst, að flugsamgb11^ ur myndu verða ekki þýðingarminni fyrir þetta afskekkta strjálbýla land, þar sem hinar miklu vegalengdir hafa verið meStl1 Þrándur í Götu í samskiptum þjóðarinnar innbyrðis og við e' lendar þjóðir. Á styrjaldarárunum fyrri urðu miklar framfarir a s' Fyrstii fiiig- flUgtækninnar í heiminum og komust skipulagðar tilraunir. 0 ö 1 - 1 l inU1- samgöngur á víða í Evrópu strax að styrjöldinm loK11 Hér á landi var flugið þá aftur á móti ójrekkt með öllu. Santt sCJ^. áður hófust nokkrir áhugasamir menn handa og stofnuðu al 1919 Flugfélag íslands, hið fyrsta nreð því nafni. Þetta félag e^n ^ til tilraunaflugs í tvö sumur, en varð þá að hætta störfum ve0 , ýmissra erfiðleika. Árið 1928 var Flugfélag íslands, hið auuað _ röðinni stofnað og hélt Jrað uppi innanlandsflugi í fjögur sum111
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Eimreiðin

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.