Eimreiðin


Eimreiðin - 01.05.1962, Page 20

Eimreiðin - 01.05.1962, Page 20
108 EIMREIÐIN önnur fengju að bera „bæjar“nafn. — Ætti þetta þá jafnt við unl hótel þau sem fyrir eru í landinu og eins hin, sem síðar hljf>ta verða reist víða um land (ef nokkur alvara er á bak við allt hja . um að gera ísland að miklu ferðamannalandi). Það gæti veu skemmtilegt og þjóðlegt sérkenni, að öll hótel landsins bæru í 1131 sínu viðtenginguna „bær“, eins og t. d. skip Eimskipafélagsins heitl öll „fossar“, sambandsskipin „fell“ og flugvélar Flugfélagsins H3* ar“. Þá gæti maður hugsað sér að Hótel Borg héti Borgarbœr, H°te Vík Vikurbœr, City Hótel Hafnarbœr o. s. frv. — og svo fyrst °° síðast hótelið í bændahúsinu Glœsibœr. Þann 3. júní s.l. voru 25 ár liðin frá stofnun FlugfeH8s Fiugfeiag íslands. Á síðasta aldarfjórðungi hafa orðið stórfelH311 Islands. , . J 7 . , 1,VrUl11 lramfarir 1 samgongumalum þjoðarinnar, en a noKK» öðrum tíma í sögu liennar og þá ekki hvað sízt á sviði flugsanl gangna. Á þessu tímabili hafa flugvélarnar rofið aldalanga el11 angrun rnargra byggðarlaga og þannig fært landsmenn í meira na býli hvern við annan. Flugið hefur átt veigamikinn þátt í Javí að letn þjóðinni lífsbaráttuna og stuðlað að auknum samskiftum fólks, bæ á sviði viðskifta, félagslífs og menningarmála, og Jrað ekki aðein' innanlands, heldur og út á við, enda eiga íslendingar nú kost da= legra flugferða milli landa. — Þá var fátækt og umkomuleysi þj<)^aI innar hvað mest, þegar samgöngur voru strjálastar við umheiu111)11 en með vaxandi viðskiftafrelsi og auknurn siglingum á eigiu sh1!1 um óx velmegun og framfarahugur landsmanna. En þó að siglin° arnar og aukning skipastólsins væru út af fyrir sig stórt fraiufal3 spor, var framsýnum mönnunr Jrað snemma Ijóst, að flugsamgb11^ ur myndu verða ekki þýðingarminni fyrir þetta afskekkta strjálbýla land, þar sem hinar miklu vegalengdir hafa verið meStl1 Þrándur í Götu í samskiptum þjóðarinnar innbyrðis og við e' lendar þjóðir. Á styrjaldarárunum fyrri urðu miklar framfarir a s' Fyrstii fiiig- flUgtækninnar í heiminum og komust skipulagðar tilraunir. 0 ö 1 - 1 l inU1- samgöngur á víða í Evrópu strax að styrjöldinm loK11 Hér á landi var flugið þá aftur á móti ójrekkt með öllu. Santt sCJ^. áður hófust nokkrir áhugasamir menn handa og stofnuðu al 1919 Flugfélag íslands, hið fyrsta nreð því nafni. Þetta félag e^n ^ til tilraunaflugs í tvö sumur, en varð þá að hætta störfum ve0 , ýmissra erfiðleika. Árið 1928 var Flugfélag íslands, hið auuað _ röðinni stofnað og hélt Jrað uppi innanlandsflugi í fjögur sum111
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.