Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1964, Side 48

Eimreiðin - 01.01.1964, Side 48
36 EIMREIÐIN Til þess að geta fengið aðgang að reglunni þurfti maður að vera vel ættaður og standa á háu siðferðisstigi, vammlaus að framferði- Engir mikilvægir leyndardómar voru opinberaðir honum fyrr en fyrir hann höfðu verið lagðar margvíslegar freistingar og skapgerðar- styrkur hans þrautreyndur. Drúídar kenndu þjóðum Bretlands og Gallíu um ódauðleik sálarinnar. Þeir trúðu á það, sem kallað hefur verið sálnaflakk, og að því er virðist á endurholdgun. Þannig gátu þeir hugsað sér að taka lán í þessu lífi gegn greiðslu í hinu næsta. Þeir trúðu á eins konar hreinsunareld eða víti, þar sem þeir myndu hreinsast af syndum sínum og að lokum hverfa til samfélags við guðina í gleði og hamingju. Drúídar voru bjartsýnismenn, þeU kenndu, að allir myndu að lokum öðlast lausn eða frelsun, en suinu þyrftu að snúa hvað eftir annað til jarðarinnar til þess að læra lexíu mannlegs lífs og vinna bug á hinu illa í eðli sínu. Áður en ungbróður var trúað fyrir hinum leyndu kenningunt Drúída varð hann að sverja þess eið, að varðveita jrær. Þessar kenn- ingar voru einungis opinberaðar í dýpstu skógarfylgsnum og dimm- um hellum. Á þessum stöðum víðsfjarri mannabyggðum, var ung- bróðirinn uppfræddur um sköpun alheimsins, persónuleika guð- anna, náttúrulögmálin, leyndarmál dulfræðilegra lækninga, dular- fullan gang himintungla og undirstöðuatriði í töfrum og göldrum- Talið er, að vígslur liafi farið fram við sólhvörfin. í dagrenning þann 25. desember var haldin fæðingarhátíð Sólar-guðsins. Talið hefur verið, að kenningar Drúída hafi borið keirn af heim- speki Pyþagóringa. Drúídar höfðu helga Mey eða Jómfrú-móðm, með barn í örmum, sem var launhelgum jteirra heilög, og upprisa Sólar-guðs þeirra átti sér stað á sama árstíma og við kristnir menn höldum páskahátíð. Hinar venjulegu gráður Drúída-launhelganna voru þrjár, en þa^ var ekki heiglum hent að standast Jrær Jrrautir allar með sóma. U>n- sækjandi var þannig grafinn í líkkistu til Jtess að tákna dauða Sólaf guðsins. En þyngsta raunin var þó sú, að vera settur á haf ut •> opnum báti. Margir létu líf’ið, er þeir gengust undir Jressa raun- Sagt var um Jrá fáu, sem stóðust Jressa Jrriðja stigs-raun, að þeU „endurfæddust“, og voru síðan uppfræddir í hinum huldu, leyn1' legu sannindum, sem Drúída-prestarnir höfðu varðveitt frá alda öðli. Margir þessara innvígðu bræðra hlutu síðan tignarstöður 1 stjórnmála- og trúarlífi Betlands.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.