Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1891, Síða 12

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1891, Síða 12
12 myndum, sem sýndar eru nemandanum áður en hann leggur hönd á verkið, og dregur kennarinn upp með krít á töfluna í kennslustofunni hvern einstakan part fyrirmyndarinnar, svo að nemandinn geti liaft pað til hliðsjónar. Og um leið og kennarinn sýnir nemendun- um fyrirmyndina, skýrir hann fyrir peim, hvernig peir eigi að fara að pví, að búa hiutinn til; hann segir peim, hve langt, breitt og pykkt efnið á að vera, á hverju skuli byrjað og í hverri röð handtökin að pví skuli unnin. Allt er gert eptir nákvæmu máli, og er málið skrifað upp í vasabók til minnis, svo að hver geti hald- ið áfram hjálparlaust eptir að hin fyrsta tilsögn er veitt öllum sameiginlega. Á. líkan hátt gefur kennarinn öllum nemendunum í einu tilsögn urn pað, hvernig peir eigi að halda á verkfærunum og beita peim, hvernig peir eigi að standa að vinnunni o. s. frv. Nú byrjar pá hver á sínu verki, og kennaranum vinnst góður tími og tækifæri til pess að Hta eptir, að allt fari vel fram, eins og hann hefur fyrir mælt. Kennarinn hefvtr sett verkefnið skýrt og greinilega fram, og nemendurnir reyna liver í kapp við annan, að leysa verkið af hendi án frekari tilsagnar; en komist einhver í hobba, biður hann um frekari sk}'ringu. Nemendurnir eru misjafnlega fljótir að leysa verk- efnið af hendi, og pví er pað, að 3 álíka fyrirmyndir, sem líka æfingu heimta, eru allt af látnar fylgjast að. Sá, sem fyrst hefur lokið fyrstu æfingunni, byrjar á hinni næstu. pegar svo allir hafa lokið við petta fyrsta verkefni, er á sama hátt byrjað á næstu fyrirmynd o. s. frv. Á pann hátt gjöra allir nemendurnir sömu æf- ingarnar á sama tíma, að eins með peim mismun, að hinir duglegri geta húið til fleiri hluti, sem sömu hand- tök parf til, en hinir seinfærari; og fylgjast nemendurn-
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.