Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1891, Qupperneq 25

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1891, Qupperneq 25
25 29. Um teikningarkennslu. 30. Um kennslu lieyrnar og málleysingja. Jeg hefi að eins nefnt á nafn öll umtalsefnin, en ofiangt mál yrði að gefa hjer nokkurt ágrip af peim. Fyrri hluta dagsins höfðu kennararnir nóg að gjöra, að taka pátt í umræðunum urn mál pessi, eða hlusta á pær, — og pað var meirihlutinn sem gjörði pað eitt. — En nóg var líka að starfa síðari hluta dagsins. Eund- arstjórnin og Kaupmannahafnarbúar liöfðu sjeð um pað, að kennararnir fengju nóg að skoða pessa fáu daga. peim var gefinn kostur á að skoða ýmsa skóla og kynna sjer fyrirkomulag peirra. Ýms söfn áttu peir og kost á að sjá og byggingar. Okeypis aðgang áttu peir að Tivoli, sumarskemmtistað Kaupmannahafnarbúa, fyrsta kvöldið, og sáu par meðal annars loptbát með tveim inönnum í hefja för sína, og áttu kost á að lieyra hljóðrita Edisons tala ogsyngja. Einn daginn fóiu fundarmenn skemmti- för í prem hópum, sumirtil Eriðriksborgar, en aðrir til Hróarskeldu eða Skoðsborgar. J>að purfti pví ekki að kvarta uin að ekki væri nóg að gjöra pessa daga, eða nóg á boðstóluin, heldur hitt að tími væri ofstuttur til að njóta alls. Yar pó synd að segja að suinir lægju á liði sínu. Kennarar sáust hlaupandi og akandiáKaup- hafnargötum dagana pá, enda voru peir auðpekktir á skildi, er peir báru á brjóstinu með viðfestum borða með pjóðfáualitunum. Jeg má fullyrða að margur lagðist pá preyttnr til hvílu, og loks endaði allt petta með há- tíðinni í Rósenborgargarði, par sem gengu að snæðingi, og síðan að dansi og annari skemmtun um 6000 manns. En hvaða gagn er svo að pessum kennarafundum og hvað má af peim læra? Getur pað orðið nokkuð par sem slíkur fjöldi af áhrifum preytir kapp að eyða hvert öðru? Jú, víst rná gagn verða að peim bæði fyrirskól- ana og skólamálin í heild sinni, og fyrir allan porra
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.