Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1891, Qupperneq 26

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1891, Qupperneq 26
26 þeirra, er fundina sækja. þessir fundir eru að nokkru leyti sá mælir, sem mæla má eptir, hver uppeldismál «inkum sjeu á dagskrá, er þeir eru haldnir, því að telja má víst að slík mál komi þar fram svo framarlega, sem þau hafa náð nokkrum verulegum þroska í meðvitund skólamanna, og jafnvel þótt ekki sje nema hjá örfáum peirra; og venjulega eru það skólaskörungar, að minnsta kosti í sinni grein, sem þar fjalla um mál pessi. Má pví búast við að pau sjeu sett fram svo skýrt og greini- lega, sem kostur er á á peim tíma; og rökstudd svo ^tarlega sem unnt er á pví stigi, sem pau pá eru komin á. J>ar er athygli þúsunda manna vakin á þeim, og pær þúsundir vekja athygli annara púsunda á þeim, og pannig eru pau gjörð að umtalsefni fjölda manna annaðhvort frá rótum, eða nýjar hliðar peirra. Kennaramótin eru betur en flest annað löguð til pess að breiða út nýjar skoðanir á kennslumálum og vekja nýjar hugmyndir. A pessum kennaramótum hittast menn frá ýmsum skólum og af ýmsum þjóðum, og varla getur hjá því farið, að þeir kynnist nokkuð hverjir öðrum; þar gefst mönnum frá ýmiskonar skólum einkargott færi á að bera sig saman um uppeldismál. En einkum er þó í það varið, að þar gefst mönnum af ýmsum þjóðum kostur á að hittast, bera sig saman og fræðast hverjir af öðrum. þegar vjer lítum á þær þjóðir, sem fundinn sóttu í Kaupmannahöfn, þá hafa þær hver sína skóla- sögu, og að nokkru leyti hver sitt skólafyrirkomulag og kennsluaðferðir. XJm allt þetta geta menn dálítið borið sig saman á fundunum, og gjöra pað lfka. Að vísu skal jeg ekki fullyrða að allir gjöri pað, en víst er, að ýmsir gjöra pað, og það einkum fremstu skólamennirnir. Menn komast í kynni sín á milli, og eiga pví hægra með að leita sjer síðar upplýsinga um ýms kennsluatriði
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.