Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1891, Qupperneq 96
96
Möðruvöllum hóf umræðurnar, og sýndi fram á, hver
nauðsyn það væri, að petta samband væri meira en nú
•er. Að lyktum voru bornar fram og samþykktar af
fundinum svo hljóðandi tillögur:
1. «í tveimur neðstu bekkjum hins lærða skóla sje ein-
göngu gagnfræðakennsla samskonar og á Möðruvalla-
skóla. Lærisveinar, sem lokið hafa próii paðan, setj-
ist próflaust i 3. bekk lærða skólans*.
2. cþeir sem tekið hafa burtfararpróf úr gagnfræða-
skólum, hafi próflausan aðgang að sjerstöku skól-
unum».
Annað umræðuefni fundarins var um kennara-
menntum; pær umræður hóf Jón Þórarinsson skólastjóri
'<í Flensborg. Að loknum umræðunum var sampykkt svo
látandi fundarályktun:
«Fundurinn lýsir yflr peirri skoðun sinni, að æski-
degt sje að efla menntun íslenzkra alpj'ðukennara, og
felur pinginu að koma á kennslu handa kennaraefnum,
körlum og konum, til undirbúnings undir keunslustörf,
■á pann hátt, sem pað sjer sjer fært».
Elín Briem, forstöðukona kvennaskólans á Ytri-Ey,
bar fram tillögu um pað, að kennarafjelagið styddi að
pví, að samfara aðalfundum fjelagsins færi fram sýning
á skólamunum og skólavinnu, t. d. hannyrðum, teikn-
ingum og skriflegum æfingum frá skólum o. s. frv.
Yildu fundarmenn stuðla að pví eptir mætti, að slík
sýning kæmist á.