Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Síða 46

Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Síða 46
s­am­s­tarf í l e iks­kó­lUm­ V ið­ foreldra Barna af er lenUm­ UPPrUna 46 Bowen, N. k. og Bowen, G. L. (1998). The effects of home microsystem risk factors and school microsystem protective factors on student academic performance and affective investment in schooling. Social Work in Education, 16, 219–231. Bronfenbrenner, U. (1979). The ecology of human development. Cambridge: Harvard University Press. Brooker, L. (2002). Starting school: Young children learning cultures. Buckingham: Open University Press. Brown, B. (1998). Unlearning discrimination in the early years. Oakhill: Trentham Books. Coleman, P. (1998). Parent, student and teacher collaboration: The power of three. London: Paul Chapman. Cummins, J. (1996). Negotiating identities: Education for empowerment in a diverse society. Ontario: California association for Bilingual Education. Dauber, S. L. og Epstein, J. L. (1993) Parents’ attitudes and practices of involvement in inner-city elementary and middle schools. í N. Chavkin (Ritstj.), Families and schools in a pluralistic society (bls. 53–72). albany: State University of New york Press. Durkin, k. (1995). Developmental social psychology: From infancy to old age. Cambridge: Blackwell Publishers. Elsa Sigríður Jónsdóttir (2000). Tvítyngd leikskólabörn. Uppeldi og menntun, 9, 95–112. Elsa Sigríður Jónsdóttir og anna Þorbjörg Ingólfsdóttir (2004). í nýju landi. Raddir íbúa af erlendum uppruna. Ritið, 4(3), 71–91. Epstein, J. L. og Lee, S. (1995). National patterns of school and family connections in the middle grades. í B. a. Ryan, G. R. adams, T. P. Guilota, R. P. Weissberg og R. L. Hampton (Ritstj.), The family­school connection: Theory, research and practice (2. bindi, bls. 108–154). Thousand Oaks: Sage Publications. Ferris, a. (1997). Bridging the gap between home and school. í J. Bastiani (Ritstj.), Home­school work in multicultural settings (bls. 49–57). London: David Fulton Publ- ishers. Fjölmenningarstefna fyrir leikskóla í Reykjavík (2006). Menntasvið Reykjavíkur. Tekið af vefnum 19. maí 2006 af http://www.leikskolar.is/upload/files/fjolmenningarstefna.leikskola-2.pdf Hagstofa íslands (2006). Hlutfall erlendra ríkisborgara af mannfjölda 1950–2005. Tekið af vefnum 15. júlí 2006 af http://www.hagstofa.is/?pageid=626&src=/temp/mannfjoldi/rikisfang.asp Hagstofa íslands (2006). Börn í leikskólum með erlent móðurmál eftir búsetu og móðurmáli 1998-2005. Tekið af vefnum 17. júlí 2006 af http://www.hagstofa.is/?pageid=780&src=/temp/skolamal/leikskolar.asp Hanna Ragnarsdóttir (2004). Vilji og væntingar. Rannsókn á áhrifaþáttum í skóla- göngu erlendra barna á íslandi. Uppeldi og menntun, 13 (1), 91–110. Henderson, a. T. og Berla, N. (1994). A new generation of evidence: The family is critical to student achivement. Columbia: National Committee for Citizence in Education. karran, S. (1997). ‘auntie – ji, please come and join us, just for an hour.’ The role of the bilingual education assistant in working with little confidence. í J. Bastiani (Rit- stj.), Home­school work in multicultural settings (bls.121–131). London: David Fulton Publishers.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.