Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Síða 65

Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Síða 65
6 Christidou, V. og Hatzinikita, V. (2006). Preschool children’s ex­planations of plant growth and rain formation: a comparative analysis. Research in Science Education, 36, 187–210. de Bóo, M. (2006). Science in the early years. í W. Harlen (Ritstj.), ASE guide to primary science educations (bls. 124–132). Herts: The association for Science Education. Dewey, J. (2000). Reynsla og menntun (Gunnar Ragnarsson, þýð.). Reykjavík: Rannsókn- arstofnun kennaraháskóla íslands. (Upphaflega kom verkið út 1938). Driver, R. (1983). The pupil as scientist? Stony Stratford: The Open University Press. Driver, R., Guesne, E. og Tiberghien, a. (Ritstj.). (1985). Children´s ideas in science. Milton keynes: Open University Press. Driver, R., Squires, a., Rushworth, P. og Wood-Robinson, V. (1994). Making sense of secondary science. London: Routledge. Duit, R. (2006). Bibliography – STCSE students’ and teachers’ conceptions and science education. Sótt í júlí 2006, af http://www.ipn.uni-kiel.de/aktuell/stcse/ Fleer, M. (1996). Early learning about light: Mapping preschool children´s thinking about light before, during and after involvement in a two week teaching program. International Journal of Science Education, 18(7), 819–836. Fleer, M. og Robbins, J. (2003). Understanding our youngest scientific and technolog- ical thinkers: International developments in early childhood science education. Research in Science Education, 33, 399–404. Gall, M. D., Borg, W. R. og Gall, J. P. (1996). Educational research: An introduction (6. út- gáfa). White Plains, N.y.: Longman Publishers. Gardner, H. (2001). Jerome S. Bruner 1915-. í J. a. Palmer (Ritstj.), Fifty modern thinkers on education (bls. 90–96). London: Routledge. Glauert, E. (2005). Making sense of science in the reception class. International Journal of Early Years Education, 13(3), 215–233. Glauert, E., Heal, C. og Cook, J. (2003). knowledge and understanding of the world. í J. Riley (Ritstj.), Learning in the early years (bls. 125–155). London: Paul Chapman Publishing. Hafþór Guðjónsson (1991). Raungreinar – til hvers? Ný menntamál, 9(2), 14–22. Harlen, W. (2001). Research in primary science education. Journal of Biological Education, 35(2), 61–65. Haukur arason og kristín Norðdahl (2005). Vísindaleikir – þróunarverkefni um eðlisfræði­ kennslu í leikskólum. Reykjavík: Rannsóknarstofnun kennaraháskóla íslands. Howe, a. C. (1993). Science in early childhood education. í B. Spodek (Ritstj.), Hand­ book of research on the education of young children (bls. 225–234). New york: Macmillan Publishing Company. Jóhanna Einarsdóttir (2005). Nýjar áherslur í leikskólastarfi – kalla þær á breytingar á leikskólakennaramenntuninni? í Gretar L. Marinósson, o.fl. (Ritstj.), Nám í nýju samhengi (bls. 11–25). Reykjavík: Rannsóknarstofnun kHí. Jón Torfi Jónasson (2006). Frá gæslu til skóla: Um þróun leikskóla á Íslandi. Reykjavík: Rannsóknarstofa um menntakerfi, Félagsvísindastofnun Háskóla íslands. kamii, C. og DeVries, R. (1993). Physical knowledge in preschool education, implications HaUkUr aras­on, kris­tín norð­daHl
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.