Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2001, Qupperneq 62

Frjáls verslun - 01.04.2001, Qupperneq 62
Fagmennska, metnaður og árangur - Þekkingarsmiðjan aðstoðar einstaklinga við að ná árangri í starfi með markvissri þjálfun: Viltu gera betur? Leiðir að árangri í starfi geta verið margar en eitt er víst að án réttrar færni og lagni ná menn ekki langt. Krafan um fag- mennsku vex og viðskiptavinir vilja gæði. Það er ekki nóg að vera góður ef hinir eru betri, þeir bestu fara lengra. Lykilspurning- in er: Viltu gera betur það sem þú ert gera, getur þú náð meiri ár- angri? Markmið Þekkingarsmiðjunnar er að auka færni einstak- linga í atvinnulífinu með námskeiðum, fyrirlestrum og faglegri þjálfun. Þekkingarsmiðjan býður upp á sérsniðin og stöðluð nám- skeið, einkaþjálfun, fyrirlestra og ráðstefnur fyrir stjórnendur, sérfræðinga og aðra starfsmenn fyrirtækja. „□II okkar námskeið eru byggð á traustum, fræðilegum grunni þar sem notaðar eru bestu kenningar og aðferðir hverju sinni og viður- kennd mælitæki. Unnið er markvisst og námið byggt upp samkvæmt áhrifaríkum námsaðferðum um leið og það er gert hagnýtt, lifandi og skemmtilegt. Blandað er saman fyrirlestrum og persónulegum æf- ingum. Með virkri þátttöku, litlum hópum og hagnýtum verkefnum stuðla námskeiðin markvisst að því að auka hæfni og þekkingu þátt- takenda. Mikil áhersla er lögð á opið andrúmsloft og umræður um námsefnið og vinnustaðinn. Þannig verða námskeiðin persónulegri og gagnlegri en það skilar sér í betri frammistöðu þátttakenda. Hjá Þekkingarsmiðjunni starfa þjálfarar sem eru sérfræðingar á ýmsum sviðum og aðrir sérfræðingar eru kallað- ir til eftir því sem þörf krefur. Vinnuferlið á námskeiðunum er nákvæmlega skilgreint til að tryggja hámarksárangur. Upphaf námskeiðanna felst í mælingu og sjálfsskoðun. Þ.e.a.s. þátttakendur fá mat á viðeigandi hæfni, þ.m.t. styrkleikum og veikleikum, með tilliti til árangurs. Til að hjálpa þeim að meta eigin færni er stuðst við viðurkennd próf og einnig umsagn- ir frá samstarfsmönnum. Næsta skrefið er að láta reyna á færnina sem tekin er fyrir. Hlutverk þjálfarans er að benda á það sem vel fór og það sem hefði mátt gera betur. Eftir hvern hlutverkaleik er síðan skoðað hvernig gekk og hvað menn geta gert til að gera enn betur. Þessi aðferðafræði skilar sér í betri árangri viðskiptavina okkar," seg- ir Ingrid Kuhlman, framkvæmdastjóri Þekkingarsmiðjunnar. „Við leggjum áherslu á að allir þátttakendur taki virkan þátt í nám- skeiðunum og því höfum við takmarkaðan fjölda á hverju námskeiði. í stórum hópum er þátttakan oft ekki nógu mikil, m.a. vegna þess að sumir tjá sig ekki mikið og fjöldinn hefur einnig þær takmarkanir að ekki allir geta komist að. Við viljum byggja á þjálfun og virkri þátttöku og höfum hópana litla til að allir taki virkan þátt. Eitt af því sem við erum stoltust yfir er að árangur okkar er mælanlegur. í starfi okk-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.