Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Síða 70

Frjáls verslun - 01.02.2002, Síða 70
pns eiðin lil unga íólksins notuð í rómantísku skyni. Erlendis hefur skeytunum snarfjölgað á Valentínusardaginn. Hér á landi fjölgaði þeim þann dag án þess að þar væri um einhverja „sþrengingu“ að ræða en um 200 þúsund SMS-skilaboð fóru um kerfi Landssímans þann dag. SMS-farsímatæknin hefur opnað nýja markaðs- leið sem gefur auglýsendum beinan og skjótan aðgang að ungum neytendum, sérstaklega á aldrinum 16-25 ára. Fyrirtæki eru farin að nýta sérpetta í vaxandi mæli, t.d. með SMS-leikjum. A pann háttgeta pau safnað saman myndar- legum hópi í beina markaðssetningu. Eftir Guðrúnu Helgu Sigurðardóttur Myndir: Geir Olafsson SMS er í tísku meðal unga fólksins og þeim fer hratt fjölg- andi sem notfæra sér þá þjónustu sem stendur til boða í SMS-kerfinu. SMS-tæknin gefur fyrirtækjunum góðan og greiðan aðgang að unga fólkinu, sérstaklega á aldrinum 16- 25 ára en einnig allt niður í 12 ára og upp í þrí- tugt þó að í jaðarhópum sé auðvitað farið að fækka þeim sem nota þessa tækni. Búast má við að allt að 200 þúsund SMS-skeyti fari á milli manna á Islandi í dag í gegnum far- símakerfi Landssímans og eru þá ótalin þau smáskeyti, eins og SMS-skeytin gjarnan eru kölluð, sem fara í gegnum kerfið hjá íslands- síma, Tal og BT. Það er því dágóður slatti af skilaboðum sem fara á milli fólks á ári! SMS-tæknin er í dag hluti af gagnvirkum lífsstíl unga fólksins. Það er duglegt við að nota tæknina til félagslegra og rómantískra samskipta, ekkert síður hér á landi en erlendis þar sem aldrei fara fleiri SMS-skilaboð á milli en á sjálfan Valentínusardaginn. SMS-tæknin er notuð til að senda skilaboð um stefnumót, bíó- ferðir o.þ.h. Bætir þjÓnilStlina Fyrirtæki eru farin að gera sér grein fyrir möguleikum SMS-tækninnar og nýta sér hana í markaðs- málum. Upp á síðkastið hefur borið á auglýsingum þar sem fyrirtæki, stundum nokkur saman, auglýsa leiki þar sem farsímanotendur geta sent inn símanúmerið sitt og tekið þátt í happdrættis- eða lukkuleik. Þannig voru 10-11 búðirnar nýiega með leik þar sem þátttakendur sendu SMS-skeyti til að skrá sig í leikinn og svo var eitt lukkunúmer dregið út dag- lega. Vinningar voru veglegir, t.d. Nokia símar, helgarferðir til Evrópu og inneignir í 10-11. Þá var kvikmyndafyrirtækið Zikk Zakk með leik í kringum myndina Gemsa, þar sem þátttak- endur gátu sent inn skilaboðin „gemsar" og unnið Nokia farsíma, tónlist úr myndinni og fleira. Með þessum leik var myndinni komið á framfæri. Búast má við að auglýsingakostn- aður hafi verið í lágmarki því að tekjur komu á móti, það kost- 70
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.