Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2003, Side 52

Frjáls verslun - 01.02.2003, Side 52
SÉRFRÆÐINGAR SPfl í SPILIN Spumingin til Atia Freys Sveinssonar, markaðsstjóra Islensku auglýsingastofunnar, er þessi: Islenski markaðsdagurinn var haldinn hátíðlegur nýlega. Við spyrjum pví: Hvaða fimm þættir skipta höfuðmáli í samvinnu auglýsanda og auglýsinga- stofu til að hámarksárangur náist við gerð auglýsingar? Tökum ákuarðanir með höfðinu, innleiðum þær með hjartanu fltli Freyr Sveinsson, mark- aðsstjóri íslensku auglýs- ingastofunnar, nefnir þá fimm þætti sem skipta höfuðmáli í samvinnu auglýsanda og auglýs- ingastofu. Traust - heiðarleg ráð- gjöf - markmiðasetning - skapandi hugsun og réttar birtingar eru að mínu mati þeir fimm þættir sem skipta mestu máli til þess að hámarksárangur náist. Traust - heiðarleg ráðgjöf - markmiða- setning - skapandi hugsun og réttar birtingar eru að mínu mati þeir fimm þættir sem skipta mestu máli til þess að hámarksárangur náist. Traustið Traustið er forsenda þess að menn geti unnið saman og það verður að ganga í báðar áttir, þ.e. auglýsingastofan verður að treysta viðskiptavininum og öfugt. Það er mikilvægt að muna að við erum að tala um samstarf og samvinnu sem miðar að því að ná þeim markmiðum sem viðskiptavinurinn setur sér, oftast í sam- vinnu við auglýsingastofuna. Við á íslensku auglýsingastofunni segjum gjarnan að það sé mikill munur á því að vinna íýrir fyrir- tæki og að vinna með þeim. Við viljum vinna með þeim. Heiðarleg ráðgjöf Ég held að auglýs ingastofur eigi að horfa á sig sem ráðgef- andi aðila, hvort heldur sem er á sviði hönnunar, birtinga eða markaðsstarfsins almennt. Því er mikilvægt að þær hafi vel menntað fólk í vinnu sem hefur eitthvað fram að færa á þessum sviðum og að það hafi aðeins eitt markmið að leiðarljósi í öllu sínu starfi: Hvað er rétt fýrir viðskiptavin- inn? Ráðgefandi hluti stofunnar felst í því að skilja tvær hliðar vörunnar; þá hlið sem snýr að neytandum og þá sem snýr að selj- andanum. Markmið Þetta leiðir til næsta þáttar sem er markmiðasetningin. Það er gríðarlega mikilvægt að allir sem koma að auglýsinga- gerðinni í víðasta skilningi þess orðs geri sér grein fýrir því að hverju er stefnt. Aðeins þannig er hægt að gera markvissar auglýsingar. Það er hlutverk viðskiptavinar- ins og auglýsingastofunnar í sameiningu að setja þessi markmið og að fýlgjast með því hvernig þau nást. Skapandi hugsun Skapandi hugsun er kjarninn í öllu starfi auglýsingastofunnar lýrir viðskiptavini sína og þar af leiðandi í samvinnunni. Það er hlutverk þeirra sem vinna á auglýsingastofu að sjá nýjar hliðar á því sem viðskiptavinurinn vill standa fýrir og koma því til skila þannig að breytt við- horf auki virði vöru viðskiptavinarins. Réttar birtingar Réttar birtingar á skila- boðum er síðan fimmti þátturinn sem mig langar að nefna. Birtingar hafa mikið verið í umræðunni síðustu misseri en mér hefur stundum fundist eins og það vanti í rauninni mikilvægasta punktinn inn í þá umræðu. Það sem er raunverulega dýrt í birtingum skilaboða er ef þau birtast ekki á réttum stað og á réttum tíma. Til þess að tryggja að verið sé að nýta þá miklu fjárfestingu sem oft á tíðum liggur í birtingum skilaboða hjá fyrirtækjum er afar mikilvægt að auglýs- ingastofurnar og/eða þau iýrirtæki sem sjá um þessi mál hafi yfir að ráða nauðsyn- legum tólum og tækjum, nýjustu rannsókn- um og hæfileikaríku fólki sem veitir við- skiptavinum óháða og heiðarlega ráðgjöf. Ég held að kannski megi lýsa kjarn- anum í því að ná árangri með auglýsingum með eftirfarandi orðum: Tökum ákvarð- anir með höfðinu, innleiðum þær með hjartanu." H5 52
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.