Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2003, Page 52

Frjáls verslun - 01.02.2003, Page 52
SÉRFRÆÐINGAR SPfl í SPILIN Spumingin til Atia Freys Sveinssonar, markaðsstjóra Islensku auglýsingastofunnar, er þessi: Islenski markaðsdagurinn var haldinn hátíðlegur nýlega. Við spyrjum pví: Hvaða fimm þættir skipta höfuðmáli í samvinnu auglýsanda og auglýsinga- stofu til að hámarksárangur náist við gerð auglýsingar? Tökum ákuarðanir með höfðinu, innleiðum þær með hjartanu fltli Freyr Sveinsson, mark- aðsstjóri íslensku auglýs- ingastofunnar, nefnir þá fimm þætti sem skipta höfuðmáli í samvinnu auglýsanda og auglýs- ingastofu. Traust - heiðarleg ráð- gjöf - markmiðasetning - skapandi hugsun og réttar birtingar eru að mínu mati þeir fimm þættir sem skipta mestu máli til þess að hámarksárangur náist. Traust - heiðarleg ráðgjöf - markmiða- setning - skapandi hugsun og réttar birtingar eru að mínu mati þeir fimm þættir sem skipta mestu máli til þess að hámarksárangur náist. Traustið Traustið er forsenda þess að menn geti unnið saman og það verður að ganga í báðar áttir, þ.e. auglýsingastofan verður að treysta viðskiptavininum og öfugt. Það er mikilvægt að muna að við erum að tala um samstarf og samvinnu sem miðar að því að ná þeim markmiðum sem viðskiptavinurinn setur sér, oftast í sam- vinnu við auglýsingastofuna. Við á íslensku auglýsingastofunni segjum gjarnan að það sé mikill munur á því að vinna íýrir fyrir- tæki og að vinna með þeim. Við viljum vinna með þeim. Heiðarleg ráðgjöf Ég held að auglýs ingastofur eigi að horfa á sig sem ráðgef- andi aðila, hvort heldur sem er á sviði hönnunar, birtinga eða markaðsstarfsins almennt. Því er mikilvægt að þær hafi vel menntað fólk í vinnu sem hefur eitthvað fram að færa á þessum sviðum og að það hafi aðeins eitt markmið að leiðarljósi í öllu sínu starfi: Hvað er rétt fýrir viðskiptavin- inn? Ráðgefandi hluti stofunnar felst í því að skilja tvær hliðar vörunnar; þá hlið sem snýr að neytandum og þá sem snýr að selj- andanum. Markmið Þetta leiðir til næsta þáttar sem er markmiðasetningin. Það er gríðarlega mikilvægt að allir sem koma að auglýsinga- gerðinni í víðasta skilningi þess orðs geri sér grein fýrir því að hverju er stefnt. Aðeins þannig er hægt að gera markvissar auglýsingar. Það er hlutverk viðskiptavinar- ins og auglýsingastofunnar í sameiningu að setja þessi markmið og að fýlgjast með því hvernig þau nást. Skapandi hugsun Skapandi hugsun er kjarninn í öllu starfi auglýsingastofunnar lýrir viðskiptavini sína og þar af leiðandi í samvinnunni. Það er hlutverk þeirra sem vinna á auglýsingastofu að sjá nýjar hliðar á því sem viðskiptavinurinn vill standa fýrir og koma því til skila þannig að breytt við- horf auki virði vöru viðskiptavinarins. Réttar birtingar Réttar birtingar á skila- boðum er síðan fimmti þátturinn sem mig langar að nefna. Birtingar hafa mikið verið í umræðunni síðustu misseri en mér hefur stundum fundist eins og það vanti í rauninni mikilvægasta punktinn inn í þá umræðu. Það sem er raunverulega dýrt í birtingum skilaboða er ef þau birtast ekki á réttum stað og á réttum tíma. Til þess að tryggja að verið sé að nýta þá miklu fjárfestingu sem oft á tíðum liggur í birtingum skilaboða hjá fyrirtækjum er afar mikilvægt að auglýs- ingastofurnar og/eða þau iýrirtæki sem sjá um þessi mál hafi yfir að ráða nauðsyn- legum tólum og tækjum, nýjustu rannsókn- um og hæfileikaríku fólki sem veitir við- skiptavinum óháða og heiðarlega ráðgjöf. Ég held að kannski megi lýsa kjarn- anum í því að ná árangri með auglýsingum með eftirfarandi orðum: Tökum ákvarð- anir með höfðinu, innleiðum þær með hjartanu." H5 52
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.