Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2003, Qupperneq 52

Frjáls verslun - 01.02.2003, Qupperneq 52
SÉRFRÆÐINGAR SPfl í SPILIN Spumingin til Atia Freys Sveinssonar, markaðsstjóra Islensku auglýsingastofunnar, er þessi: Islenski markaðsdagurinn var haldinn hátíðlegur nýlega. Við spyrjum pví: Hvaða fimm þættir skipta höfuðmáli í samvinnu auglýsanda og auglýsinga- stofu til að hámarksárangur náist við gerð auglýsingar? Tökum ákuarðanir með höfðinu, innleiðum þær með hjartanu fltli Freyr Sveinsson, mark- aðsstjóri íslensku auglýs- ingastofunnar, nefnir þá fimm þætti sem skipta höfuðmáli í samvinnu auglýsanda og auglýs- ingastofu. Traust - heiðarleg ráð- gjöf - markmiðasetning - skapandi hugsun og réttar birtingar eru að mínu mati þeir fimm þættir sem skipta mestu máli til þess að hámarksárangur náist. Traust - heiðarleg ráðgjöf - markmiða- setning - skapandi hugsun og réttar birtingar eru að mínu mati þeir fimm þættir sem skipta mestu máli til þess að hámarksárangur náist. Traustið Traustið er forsenda þess að menn geti unnið saman og það verður að ganga í báðar áttir, þ.e. auglýsingastofan verður að treysta viðskiptavininum og öfugt. Það er mikilvægt að muna að við erum að tala um samstarf og samvinnu sem miðar að því að ná þeim markmiðum sem viðskiptavinurinn setur sér, oftast í sam- vinnu við auglýsingastofuna. Við á íslensku auglýsingastofunni segjum gjarnan að það sé mikill munur á því að vinna íýrir fyrir- tæki og að vinna með þeim. Við viljum vinna með þeim. Heiðarleg ráðgjöf Ég held að auglýs ingastofur eigi að horfa á sig sem ráðgef- andi aðila, hvort heldur sem er á sviði hönnunar, birtinga eða markaðsstarfsins almennt. Því er mikilvægt að þær hafi vel menntað fólk í vinnu sem hefur eitthvað fram að færa á þessum sviðum og að það hafi aðeins eitt markmið að leiðarljósi í öllu sínu starfi: Hvað er rétt fýrir viðskiptavin- inn? Ráðgefandi hluti stofunnar felst í því að skilja tvær hliðar vörunnar; þá hlið sem snýr að neytandum og þá sem snýr að selj- andanum. Markmið Þetta leiðir til næsta þáttar sem er markmiðasetningin. Það er gríðarlega mikilvægt að allir sem koma að auglýsinga- gerðinni í víðasta skilningi þess orðs geri sér grein fýrir því að hverju er stefnt. Aðeins þannig er hægt að gera markvissar auglýsingar. Það er hlutverk viðskiptavinar- ins og auglýsingastofunnar í sameiningu að setja þessi markmið og að fýlgjast með því hvernig þau nást. Skapandi hugsun Skapandi hugsun er kjarninn í öllu starfi auglýsingastofunnar lýrir viðskiptavini sína og þar af leiðandi í samvinnunni. Það er hlutverk þeirra sem vinna á auglýsingastofu að sjá nýjar hliðar á því sem viðskiptavinurinn vill standa fýrir og koma því til skila þannig að breytt við- horf auki virði vöru viðskiptavinarins. Réttar birtingar Réttar birtingar á skila- boðum er síðan fimmti þátturinn sem mig langar að nefna. Birtingar hafa mikið verið í umræðunni síðustu misseri en mér hefur stundum fundist eins og það vanti í rauninni mikilvægasta punktinn inn í þá umræðu. Það sem er raunverulega dýrt í birtingum skilaboða er ef þau birtast ekki á réttum stað og á réttum tíma. Til þess að tryggja að verið sé að nýta þá miklu fjárfestingu sem oft á tíðum liggur í birtingum skilaboða hjá fyrirtækjum er afar mikilvægt að auglýs- ingastofurnar og/eða þau iýrirtæki sem sjá um þessi mál hafi yfir að ráða nauðsyn- legum tólum og tækjum, nýjustu rannsókn- um og hæfileikaríku fólki sem veitir við- skiptavinum óháða og heiðarlega ráðgjöf. Ég held að kannski megi lýsa kjarn- anum í því að ná árangri með auglýsingum með eftirfarandi orðum: Tökum ákvarð- anir með höfðinu, innleiðum þær með hjartanu." H5 52
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.