Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2003, Qupperneq 75

Frjáls verslun - 01.02.2003, Qupperneq 75
REKSTRARLEIGA fólgin í því að endurkaupaverðið hafi fylgt markaðsþróun notaðra bíla á rekstrarleigutímabilinu.“ Gengissveiflur Rekstrarleigusamningar eru mjög oft tengdir að hluta eða alveg erlendu gengi þannig að gengisþróunin hefur áhrif á arðsemi rekstrarleigusamninga. Þróun söluverðs notaðra bfla hefur minni áhrif á arðsemina vegna þess að oftast fylgir verð nýrra bíla ekki gengissveiflum nákvæmlega og sölu- verð notaðra bíla reiknast frá verði nýrra bfla. „Til þess að rekstrarleiga geti verið hluti af rekstri bílaum- boða í framtíðinni þarf efnahagslegur stöðugleiki að ríkja,“ segir Júlíus Vífill. „Bflainnflutningur er sveiflukenndur og það getur reynst erfitt að taka við miklum fyölda notaðra bfla úr rekstrarleigusamningum þegar greinin er að fara inn í sam- dráttarskeið. Þess vegna munu bílainnflutningsfyrirtæki halda aftur af sér upp að ákveðnu marki. Fyrir þau er rekstrarleigu- samningur áhættumeiri en að selja bíl með venjulegum hætti. En ég hef tekið eftir því að forsjálir forsvarsmenn stofnana sjá auk annars þann hag í þessu að rekstrarleigutími rennur út eftír tvö ár að jafnaði. SH Áskrifandi að bíl / A að leigja bíl eba kaupa? Þab vefst fyrir mörgum en kostir við rekstrar- leigu eru margir umfram það að kaupa bíl. Jón Snorri Snorrason, framkvæmdastjóri B&L. að þykir sjálfsagt mál að taka bfl á leigu í útlöndum. Ferðast um á honum og nota hann sem sinn eigin í nokkra daga eða vikur, jafnvel mánuði ef því er að skipta. Það þýðir að viðkomandi einstaklingur veit upp á hár hvað hann kemur til með að eyða í bílarekstur og ekkert kemur á óvart. Allur kostnaður er uppi á borðinu. Hér á landi hefur bílaleiga ffarn til þessa mest verið fyrir ferðamenn og svo þá sem af einhverjum ástæðum hafa ekki getað notað eigin bíl um tíma. Fyrir nokkru breyttist landslagið skyndilega þegar bílaleigur tóku sig til og buðu Islendingum bíla í langtíma- leigu yfir veturinn, daufari tíma ársins, til að nýta bílana betur. Bifreiðaumboðin buðu rekstrarleigu á bifreiðum, fyrst aðal- lega til fyrirtækja en nú til almennings einnig. Hvernig bíl þarftu? „Það er auðvitað ekkert öðruvísi að leigja bfl hér heima en í útlöndum," segir Jón Snorri Snorrason, framkvæmdastjóri B&L. „Menn eru í auknum mæli farnir að hugsa um kostnað vegna bíla sem neyslu en ekki fjárfestingu og þá kemur upp hugsunin um það hversu miklu viðkomandi vill eða getur eytt í kostnað vegna bíls. Inn í það kemur líka hugsunin um það hvernig bíl viðkomandi þarf hveiju sinni, hvort um er að ræða stóra fjölskyldu, þörf fyrir að aka um ljöll og firnindi eða hvort þörfin einskorðast við að skreppa milli húsa í borginni og vera einn í bfl að mestu. Þegar fólk er farið að hugsa svona lítur dæmið allt öðruvísi út.“ Kostir Við rekstrarleigu Jón Snorri segir ijölmarga kosti við rekstrarleigu umfram að kaupa bíl. Ekki þurfi að sinna tímafreku viðhaldi, engin stór ijárhæð er bundin í bílnum og vilji viðkomandi skipta um bíl að loknum leigutíma er það lítið mál. „Það er auðvitað einnig kostur fyrir bílaumboðið eða eiganda bflsins að hafa þetta kerfi þar sem það auðveldar mjög alla skipulagningu. Þannig getur umboðið vitað með löngum fyrirvara að einn viðskiptavinur vill alltaf endurnýja í nýjan bíl og kemur á tveggja ára fresti til að skipta á meðan annar vill fremur eldri bíl og ódýrari og tekur hugsanlega við af hinum. Viðhald og þjónusta bílsins er fyrsta flokks þar sem umboðið sér um hann sjálft og sá sem er með bílinn á leigu finnur ekkert fyrir viðgerðum eða viðhaldi. Hann þarf að vísu að gæta þess að fara vel með bílinn en það er sjálfgert og nákvæmlega eins og fólk gerir við eigin bíla.“ HIl 75
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.