Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2003, Page 21

Frjáls verslun - 01.09.2003, Page 21
en stríðinu lýkur aldrei. Iifið heldur alltaf áfram að yrkja. Ég held að það sé hollt að nálgast allan rekstur þannig, baráttunni lýkur aldrei." Þorsteinn segir Vífilfell iýrst og fremst í samkeppni við Ölgerðina. „Ölgerðin er stærsti samkeppnisaðifinn okkar og sá harðvítugasti. En öll samkeppni er að sjálfsögðu tekin alvarlega. Annars reynum við líka að keppa að markmiðum sem eru óháð samkeppninni. Við reynum stöðugt að standa okkur betur gagnvart viðskiptavinum og neytendum óháð því hvað sam- keppnisaðilar eru að gera. Þannig hvílum við aldrei í gömlum af- rekum og erum stöðugt á varðbergi." „Það eru enn margir sem líta á Vífilfell sem Coca-Cola fyrirtæki eingöngu. Það eru fáir sem vita að fyrirtækið er stærst á bjórmarkaði og markaði fyrir ávaxtasafa. Við höfum nú um 45% hlutdeild í verslunum ÁTVR í bjórsölu, en 75% af magninu fer þar í gegn, og enn meiri hlutdeild ef markað- urinn er skoðaður í heild sinni. Við höfum verið að bæta veru- lega við okkur markaðshlutdeild á síðustu misserum á meðan Ölgerðin hefur misst hlutdeild og er nú með tæplega 24% í ÁTVR. Við erum að nálgast það að verða tvöfalt stærri á bjórmarkaðnum." Aðspurður um hvort Vifilfell hafi í hyggju að færa út starfsemi sína og bjóða léttvín og sterk vín til kaupenda segir Þorsteinn: „Við skilgreinum okkur sem markaðsdrifið drykkjarvörufyrir- tæki og ætlum að halda okkur við þá skilgreiningu. Það er ekkert leyndarmál að við höfum verið að skoða möguleikana á því að fara út í að selja léttvín og það er fyrst og fremst til að þjóna viðskiptavinum sem hafa óskað eftír því. Við ætfum okkur að stíga varlega til jarðar í þessu og fara okkur hægt,“ segir hann. „Það er auðvitað „consept" út af fyrir sig að geta boðið heildarpakka þ.e. gosdrykki, bjór, léttvín og sterk vin, en ég held verðmætið í þvi sé stórlega ofmetið. Það getur verið hagræði í því fyrir viðskiptavini að fá sem mest hjá einum birgi en ég hygg að flestir hugi meira að því að hafa réttu vöruna á boðstólum og minna að því að lágmarka tjölda birgja. En ástæðan fyrir því að við höfum kannað möguleika á því að færa út kviarnar með þessum hætti er fyrst og fremst sú að verða við óskum viðskiptavina.“ SH 21

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.