Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2003, Síða 21

Frjáls verslun - 01.09.2003, Síða 21
en stríðinu lýkur aldrei. Iifið heldur alltaf áfram að yrkja. Ég held að það sé hollt að nálgast allan rekstur þannig, baráttunni lýkur aldrei." Þorsteinn segir Vífilfell iýrst og fremst í samkeppni við Ölgerðina. „Ölgerðin er stærsti samkeppnisaðifinn okkar og sá harðvítugasti. En öll samkeppni er að sjálfsögðu tekin alvarlega. Annars reynum við líka að keppa að markmiðum sem eru óháð samkeppninni. Við reynum stöðugt að standa okkur betur gagnvart viðskiptavinum og neytendum óháð því hvað sam- keppnisaðilar eru að gera. Þannig hvílum við aldrei í gömlum af- rekum og erum stöðugt á varðbergi." „Það eru enn margir sem líta á Vífilfell sem Coca-Cola fyrirtæki eingöngu. Það eru fáir sem vita að fyrirtækið er stærst á bjórmarkaði og markaði fyrir ávaxtasafa. Við höfum nú um 45% hlutdeild í verslunum ÁTVR í bjórsölu, en 75% af magninu fer þar í gegn, og enn meiri hlutdeild ef markað- urinn er skoðaður í heild sinni. Við höfum verið að bæta veru- lega við okkur markaðshlutdeild á síðustu misserum á meðan Ölgerðin hefur misst hlutdeild og er nú með tæplega 24% í ÁTVR. Við erum að nálgast það að verða tvöfalt stærri á bjórmarkaðnum." Aðspurður um hvort Vifilfell hafi í hyggju að færa út starfsemi sína og bjóða léttvín og sterk vín til kaupenda segir Þorsteinn: „Við skilgreinum okkur sem markaðsdrifið drykkjarvörufyrir- tæki og ætlum að halda okkur við þá skilgreiningu. Það er ekkert leyndarmál að við höfum verið að skoða möguleikana á því að fara út í að selja léttvín og það er fyrst og fremst til að þjóna viðskiptavinum sem hafa óskað eftír því. Við ætfum okkur að stíga varlega til jarðar í þessu og fara okkur hægt,“ segir hann. „Það er auðvitað „consept" út af fyrir sig að geta boðið heildarpakka þ.e. gosdrykki, bjór, léttvín og sterk vin, en ég held verðmætið í þvi sé stórlega ofmetið. Það getur verið hagræði í því fyrir viðskiptavini að fá sem mest hjá einum birgi en ég hygg að flestir hugi meira að því að hafa réttu vöruna á boðstólum og minna að því að lágmarka tjölda birgja. En ástæðan fyrir því að við höfum kannað möguleika á því að færa út kviarnar með þessum hætti er fyrst og fremst sú að verða við óskum viðskiptavina.“ SH 21
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.