Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2003, Qupperneq 21

Frjáls verslun - 01.09.2003, Qupperneq 21
en stríðinu lýkur aldrei. Iifið heldur alltaf áfram að yrkja. Ég held að það sé hollt að nálgast allan rekstur þannig, baráttunni lýkur aldrei." Þorsteinn segir Vífilfell iýrst og fremst í samkeppni við Ölgerðina. „Ölgerðin er stærsti samkeppnisaðifinn okkar og sá harðvítugasti. En öll samkeppni er að sjálfsögðu tekin alvarlega. Annars reynum við líka að keppa að markmiðum sem eru óháð samkeppninni. Við reynum stöðugt að standa okkur betur gagnvart viðskiptavinum og neytendum óháð því hvað sam- keppnisaðilar eru að gera. Þannig hvílum við aldrei í gömlum af- rekum og erum stöðugt á varðbergi." „Það eru enn margir sem líta á Vífilfell sem Coca-Cola fyrirtæki eingöngu. Það eru fáir sem vita að fyrirtækið er stærst á bjórmarkaði og markaði fyrir ávaxtasafa. Við höfum nú um 45% hlutdeild í verslunum ÁTVR í bjórsölu, en 75% af magninu fer þar í gegn, og enn meiri hlutdeild ef markað- urinn er skoðaður í heild sinni. Við höfum verið að bæta veru- lega við okkur markaðshlutdeild á síðustu misserum á meðan Ölgerðin hefur misst hlutdeild og er nú með tæplega 24% í ÁTVR. Við erum að nálgast það að verða tvöfalt stærri á bjórmarkaðnum." Aðspurður um hvort Vifilfell hafi í hyggju að færa út starfsemi sína og bjóða léttvín og sterk vín til kaupenda segir Þorsteinn: „Við skilgreinum okkur sem markaðsdrifið drykkjarvörufyrir- tæki og ætlum að halda okkur við þá skilgreiningu. Það er ekkert leyndarmál að við höfum verið að skoða möguleikana á því að fara út í að selja léttvín og það er fyrst og fremst til að þjóna viðskiptavinum sem hafa óskað eftír því. Við ætfum okkur að stíga varlega til jarðar í þessu og fara okkur hægt,“ segir hann. „Það er auðvitað „consept" út af fyrir sig að geta boðið heildarpakka þ.e. gosdrykki, bjór, léttvín og sterk vin, en ég held verðmætið í þvi sé stórlega ofmetið. Það getur verið hagræði í því fyrir viðskiptavini að fá sem mest hjá einum birgi en ég hygg að flestir hugi meira að því að hafa réttu vöruna á boðstólum og minna að því að lágmarka tjölda birgja. En ástæðan fyrir því að við höfum kannað möguleika á því að færa út kviarnar með þessum hætti er fyrst og fremst sú að verða við óskum viðskiptavina.“ SH 21
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.