Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2003, Page 60

Frjáls verslun - 01.09.2003, Page 60
Fyrirtæki og listuiðburðir Hvað fæst út úr bví að styrkja listina? Metvelgengni íslenskra listamanna í London nýlega leiðir hugann að styrkjum fyrirtækja til lista.- „vStyrkir fyrirtækja til lista eru að breytast úr því að vera tómstundagaman fyrir stjórnarformanninn yfir í að vera hluti af stefiiumótun fyrirtækja,“ segir stjórnarformaður Unilever. Efdr Sigrúnu Davíðsdóttur í London Styrkir fyrirtækja til lista eru að breytast frá því að vera bara tómstundagaman fyrir sljórnarformannmn yfir í að vera hluti af stefnumótun fyrirtækjasegir Richard Green- halgh, stjórnarformaður Unilever í Bretlandi, og þvertekur fyrir að hans eigin áhugi á listum hafi eitthvað með það að gera að fyrirtækið styrkir sýningaröð Tate Modern safnsins í London, sem sýning Ólafs Elíassonar myndlistarmanns er hluti af. Afls vinna 12 þúsund manns hjá Unilever í Bretlandi og salan þar nemur 2,5 milljónum punda. Björgólfur Thor Björgólfsson hefur ekki fengið nafnið sitt upp um afla veggi fyrir að styrkja sýningu Vesturports á Rómeó og Júflu í Young Vic leikhúsinu, enda vísast ekki tilgangurinn. Richard Greenhalgh stjórnarformaður Unilever í Bretlandi. Hann getur þó glatt sig yfir að Vesturport hefur rakað saman góðum dómum, uppselt á margar sýningar og sýningartíminn var framlengdur um tvær vikur. Engin ástæða til að halda annað en að fleira gott hljótist af. Ólafur Elíasson myndlistarmaður Umtjöflunin um sýningu Ólafs hefur verið gríðarleg, bæði af því að sýningin vekur athygli og hrifningu og eins af því að sýningaröðin hefur þegar dregið að sér mikla athygfl. „En jú, það vill reyndar svo til að ég hef áhuga á listum," bætir Greenhalgh við með bros á vör. Þeir sem þekkja til Greenhalghs vita líka að hann hefur mikinn áhuga á óperum og einhvern veginn er erfitt að ímynda sér að listaáhugi fyrirtækja endurspegli ekki einhvern áhuga einhvers í stjórn þess. Greenhalgh segir hins vegar að styrkir fyrirtækja til lista og menningarmála séu í vaxandi mæfl hluti af viðleitni fyrirtækja til að sýna félagslega ábyrgð (corporate social responsibiflty, CSR). íþróttirnar fá meira Þessi fúllyrðing Greenhalghs er studd tölum. Samkvæmt könnun Arts & Business (www.absa.org. uk), samtaka sem beita sér fyrir samskiptum flsta og fyrirtækja, var framlag fyrirtækja til lista og menningar í Bretlandi 111 mflljónir punda (14 milljarðar króna) á árunum 2001 og 2002. Dijúg upphæð - þar til hugað er að fyrirtækjastyrkjum til íþrótta sem námu á sama tíma 400 mflljónum punda (52 mflljörðum króna). Mesta hækkunin í listageiranum er framlag fyrirtækja til flsta og menningarmála í nágrenni sínu, þar sem bein fjár- framlög jukust um 214 prósent og framlög í öðru jukust um 146 prósent. Einmitt þessi aukning er talin endurspegla viðurkenn- ingu fyrirtækja á að framlög til lista og menningarmála í byggðarlaginu er hluti af félagslegri ábyrgð þeirra. Unilever leggur árlega fram 350 þúsund pund í Bretlandi, (um 45,5 millj- ónir króna), segir Greenhalgh, og af því fara 250 þúsund pund 60

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.