Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2003, Qupperneq 60

Frjáls verslun - 01.09.2003, Qupperneq 60
Fyrirtæki og listuiðburðir Hvað fæst út úr bví að styrkja listina? Metvelgengni íslenskra listamanna í London nýlega leiðir hugann að styrkjum fyrirtækja til lista.- „vStyrkir fyrirtækja til lista eru að breytast úr því að vera tómstundagaman fyrir stjórnarformanninn yfir í að vera hluti af stefiiumótun fyrirtækja,“ segir stjórnarformaður Unilever. Efdr Sigrúnu Davíðsdóttur í London Styrkir fyrirtækja til lista eru að breytast frá því að vera bara tómstundagaman fyrir sljórnarformannmn yfir í að vera hluti af stefnumótun fyrirtækjasegir Richard Green- halgh, stjórnarformaður Unilever í Bretlandi, og þvertekur fyrir að hans eigin áhugi á listum hafi eitthvað með það að gera að fyrirtækið styrkir sýningaröð Tate Modern safnsins í London, sem sýning Ólafs Elíassonar myndlistarmanns er hluti af. Afls vinna 12 þúsund manns hjá Unilever í Bretlandi og salan þar nemur 2,5 milljónum punda. Björgólfur Thor Björgólfsson hefur ekki fengið nafnið sitt upp um afla veggi fyrir að styrkja sýningu Vesturports á Rómeó og Júflu í Young Vic leikhúsinu, enda vísast ekki tilgangurinn. Richard Greenhalgh stjórnarformaður Unilever í Bretlandi. Hann getur þó glatt sig yfir að Vesturport hefur rakað saman góðum dómum, uppselt á margar sýningar og sýningartíminn var framlengdur um tvær vikur. Engin ástæða til að halda annað en að fleira gott hljótist af. Ólafur Elíasson myndlistarmaður Umtjöflunin um sýningu Ólafs hefur verið gríðarleg, bæði af því að sýningin vekur athygli og hrifningu og eins af því að sýningaröðin hefur þegar dregið að sér mikla athygfl. „En jú, það vill reyndar svo til að ég hef áhuga á listum," bætir Greenhalgh við með bros á vör. Þeir sem þekkja til Greenhalghs vita líka að hann hefur mikinn áhuga á óperum og einhvern veginn er erfitt að ímynda sér að listaáhugi fyrirtækja endurspegli ekki einhvern áhuga einhvers í stjórn þess. Greenhalgh segir hins vegar að styrkir fyrirtækja til lista og menningarmála séu í vaxandi mæfl hluti af viðleitni fyrirtækja til að sýna félagslega ábyrgð (corporate social responsibiflty, CSR). íþróttirnar fá meira Þessi fúllyrðing Greenhalghs er studd tölum. Samkvæmt könnun Arts & Business (www.absa.org. uk), samtaka sem beita sér fyrir samskiptum flsta og fyrirtækja, var framlag fyrirtækja til lista og menningar í Bretlandi 111 mflljónir punda (14 milljarðar króna) á árunum 2001 og 2002. Dijúg upphæð - þar til hugað er að fyrirtækjastyrkjum til íþrótta sem námu á sama tíma 400 mflljónum punda (52 mflljörðum króna). Mesta hækkunin í listageiranum er framlag fyrirtækja til flsta og menningarmála í nágrenni sínu, þar sem bein fjár- framlög jukust um 214 prósent og framlög í öðru jukust um 146 prósent. Einmitt þessi aukning er talin endurspegla viðurkenn- ingu fyrirtækja á að framlög til lista og menningarmála í byggðarlaginu er hluti af félagslegri ábyrgð þeirra. Unilever leggur árlega fram 350 þúsund pund í Bretlandi, (um 45,5 millj- ónir króna), segir Greenhalgh, og af því fara 250 þúsund pund 60
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.