Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2003, Síða 85

Frjáls verslun - 01.09.2003, Síða 85
FYRIRTÆKIN Á NETINU Markaðsselning erlendis - á Netinu! Sumir telja að flott útlit veflarins sé fyrir öllu en það er mildll misskilningur. Vefur- inn þarf að vera hreinn og einfaldur í hönnun og við markaðssetningu erlendis þarf hann að vera vel aðgengilegur fyrir notendur og, ekki síður, fyrir leitarvélarnar! Eftír Guðrúnu Helgu Sigurðardóttur Hreinn og einfaldur vefur - það er grundvallaratriðið í útliti vefla í dag. Notkun nýjustu taekni í vefhönnun getur þvælst fyrir og unnið gegn því að nógu góður árangur náist ef markaðssetja skal erlendis á Netinu. Allt er hægt að markaðssetja í gegnum Netið þó að vissulega sé kannski auðveldara að markaðssetja sumt fremur en annað. Lykilatriðið er að fyrir markaðssetninguna hafi vefurinn verið gerður aðgengilegur fyrir bæði notendur og ekki síður fyrir leitarvélarnar! Það þurfa að vera sem mestir möguleikar á því að leitarvélarnar finni vefinn og komi honum á framfæri við notandann. Þannig næst bestur árangur. „Við þurfum að taka mið af leitarvélunum í gegnum allt vefhönnunarferlið, hvort sem það er í nýrri hönnun eða endurhönnun. Vefurinn þarf að vera hreinn og einfaldur í útliti og notkun en vel hannaður vefur snýst um annað og meira en bara fagurfræðilegt útlit. Það eru ijöldamörg íslensk fyrirtæki sem eru að sækja á erlenda markaði og því miður er alltof algengt að vefir þessara fyrirtækja finnist ekki á Netinu. Astæðan er sú að ekki var tekið mið af því hvernig leitarvélar starfa við gerð vefjarins. Það getur orðið fyrirtækjum dýrkeypt að undanskilja þennan þátt við hönnunina en það er mun kostnaðarsamara fyrir fyrirtækin þegar þau verða að stilla vefinn eftir á með tilliti til þess að ná góðum árangri á leitarvélum," segir Sjöfn Agústsdóttir, vefstjóri og ráðgjafi um markaðsmál á Netinu. Sjöfn þekkir markaðssetningu erlendis á Netinu af eigin raun eftir að hafa starfað við það í ijölmörg ár. Jafnframt er hún og hefur verið vefstjóri hjá Mönnum og músum undanfarin sex ár. Hvað skiptir mestu máli? Langstærsti hluti nýrra gesta fer í gegnum leitarvélarnar. Ymislegt hefur áhrif til góðs við markaðssetningu á Netinu og allt miðast það við að hámarka árangurinn af þessum vélum. Hér verður fátt eitt talið: Fyrir utan það grundvallaratriði að taka tillit til leitarvélanna við hönnun veijarins frá upphafi er mikilvægt að gæta þess að nota ekki tækni sem gæti dregið úr líkum á því að leitarvél finni síðurnar. Einnig þarf að velja lykilorð fyrir vefinn og hafa þá í huga hvaða lykilorð sé líklegt að notandi úti í heimi slái inn og taka ákvörðun um undir hvaða leitarorðum fyrirtækið Á vef Manna og músa er mikið um endurtekningar á DNS, sem er eitt aðal leitarorðið hjá fyrirtækinu. vill láta finna síðurnar sínar. Við textaskrif á vefinn þarf líka að hafa leitarvélina í huga og gæta þess að hafa hæfilegar endur- tekningar á leitarorðum. Þá skiptir máli að leitarvélarnar hafi gott aðgengi að sem flestum síðum frá heimasíðunni, t.d. með því að birta veftré („site map“). Einnig er mikilvægt að kynna sér þær reglur sem leitarvélarnar hafa og gæta þess að brjóta þær ekki svo að vefnum verði ekki hent út af leitarvélinni. Þetta er m.a. mikilvægt: • Taka tillit til leitarvélanna við hönnun vefjarins frá upp- hafi. • Nota ekki tækni sem getur dregið úr líkum á því að leitar- vélar finni síðurnar á vefnum. • Velja góð leitarorð eða m.ö.o. lykilorð og endurtaka þau hæfilega oft á síðunum. • Birta tengil á veftré frá forsíðu svo að leitarvélar hafi aðgengi þaðan að mikilvægustu undirsíðum. • Nota lykilorð í síðutitlum. • Nota textatengla fremur en myndatengla þar sem því verður við komið. • Gæta þess að brjóta ekki reglur leitarvélanna. • Fylgjast reglulega með árangri veijarins í leitarvélum og gera úrbætur ef þörf er á. HH VIÐSKIPTI ■ TÖLVUR ■ FERÐALÖG ■ VÍN - WWW.HEIMUR.IS 85
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.