Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Side 23
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 23(1) 2014 23
HaLLa jÓnsDÓTTir
HEiMilDir
Banks, J.A. (2008). Diversity, group identity, and citizenship education in a global age.
Educational Researcher, 37(3),129–139. doi:10.3102/0013189X08317501
Bernstein, B. og Lundgren, U. P. (1983). Makt, kontroll och pedagogik: Studier av den
kulturella reproduktionen. Lund: LiberFörlag.
Blank, A. og Palmqvist, H. (1998). Vilken man vill bli lärare?! Stokkhólmur: HLS Förlag.
Brooker, L. (2002). Starting School: Young children learning cultures. Buckingham: Open
University Press.
Colnerud, G. og Granström, K. (2002). Respekt för läraryrket: Om lärares yrkesspråk och
yrkesetik (2. útgáfa). Stokkhólmur: HLS Förlag.
Dahlgren, G., Gustafsson, K., Mellgren, E. og Olsson, L.-E. (1999). Barn upptäcker
skriftspråket. Stokkhólmur: Liber.
Darling-Hammond, L. (2000). How teacher education matters. Journal of Teacher
Education, 51(3), 166–173. doi:10.1177/0022487100051003002
Darling-Hammond, L. (2006). Constructing 21st-century teacher education. Journal of
Teacher Education, 57(3), 300–314. doi:10.1177/0022487105285962
Einarsson, J. (2004). Språksociologi. Lund: Studentlitteratur.
Guðbjörg Vilhjálmsdóttir. (2004). Ólík hugsun um störf eftir kynferði. Í úlfar Hauks-
son (ritstjóri), Rannsóknir í félagsvísindum V: Félagsvísindadeild: Erindi flutt á ráðstefnu
í október 2004 (bls. 193–206). Reykjavík: Háskólaútgáfan og Félagsvísindastofnun
Háskóla Íslands.
Guðbjörg Vilhjálmsdóttir. (2005). Kynbundin sýn á grunnskólakennarastarfið. Í Arna
H. Jónsdóttir, Steinunn Helga Lárusdóttir og Þórdís Þórðardóttir (ritstýrur), Kynja-
myndir í skólastarfi (bls. 55–66). Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla
Íslands.
Gyða Jóhannsdóttir. (2004). Hugmyndir um flutning menntunar íslenskra barna-
kennara á háskólastig 1971: Sértæk fræðileg þekking, virðingarstaða eða hvað?
Uppeldi og menntun, 13(2), 123–146.
Gyða Jóhannsdóttir. (2008). Leiðin liggur í háskólana – eða hvað? Tímarit um mennta-
rannsóknir, 5, 27–45.
Hanna Ragnarsdóttir. (2012). Kennarar í fjölmenningarsamfélagi: Aðgengi fjölbreyttra
nemendahópa að kennaranámi á Íslandi. Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun.
Sótt af http://netla.hi.is/greinar/2012/ryn/002.pdf
Hanna Ragnarsdóttir og Hildur Blöndal. (2007). Háskólastigið í ljósi hnattvæðingar:
Rannsókn á stöðu og reynslu erlendra nemenda við Kennaraháskóla Íslands. Upp-
eldi og menntun, 16(2), 161–182.
Lortie, D. (1975). Schoolteacher: A sociological study. Chicago: University of Chicago
Press.
Norræna ráðherranefndin. (2009). Comparative study of Nordic teacher-training
programmes. (TemaNord 2009:520). Kaupmannahöfn: Höfundur.
Norræna ráðherranefndin. (2010). Rekrutteringsproblematikken på de nordiske lærer-
uddannelser. (TemaNord 2010:533). Kaupmannahöfn: Höfundur.