Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Page 23

Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Page 23
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 23(1) 2014 23 HaLLa jÓnsDÓTTir HEiMilDir Banks, J.A. (2008). Diversity, group identity, and citizenship education in a global age. Educational Researcher, 37(3),129–139. doi:10.3102/0013189X08317501 Bernstein, B. og Lundgren, U. P. (1983). Makt, kontroll och pedagogik: Studier av den kulturella reproduktionen. Lund: LiberFörlag. Blank, A. og Palmqvist, H. (1998). Vilken man vill bli lärare?! Stokkhólmur: HLS Förlag. Brooker, L. (2002). Starting School: Young children learning cultures. Buckingham: Open University Press. Colnerud, G. og Granström, K. (2002). Respekt för läraryrket: Om lärares yrkesspråk och yrkesetik (2. útgáfa). Stokkhólmur: HLS Förlag. Dahlgren, G., Gustafsson, K., Mellgren, E. og Olsson, L.-E. (1999). Barn upptäcker skriftspråket. Stokkhólmur: Liber. Darling-Hammond, L. (2000). How teacher education matters. Journal of Teacher Education, 51(3), 166–173. doi:10.1177/0022487100051003002 Darling-Hammond, L. (2006). Constructing 21st-century teacher education. Journal of Teacher Education, 57(3), 300–314. doi:10.1177/0022487105285962 Einarsson, J. (2004). Språksociologi. Lund: Studentlitteratur. Guðbjörg Vilhjálmsdóttir. (2004). Ólík hugsun um störf eftir kynferði. Í úlfar Hauks- son (ritstjóri), Rannsóknir í félagsvísindum V: Félagsvísindadeild: Erindi flutt á ráðstefnu í október 2004 (bls. 193–206). Reykjavík: Háskólaútgáfan og Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands. Guðbjörg Vilhjálmsdóttir. (2005). Kynbundin sýn á grunnskólakennarastarfið. Í Arna H. Jónsdóttir, Steinunn Helga Lárusdóttir og Þórdís Þórðardóttir (ritstýrur), Kynja- myndir í skólastarfi (bls. 55–66). Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Gyða Jóhannsdóttir. (2004). Hugmyndir um flutning menntunar íslenskra barna- kennara á háskólastig 1971: Sértæk fræðileg þekking, virðingarstaða eða hvað? Uppeldi og menntun, 13(2), 123–146. Gyða Jóhannsdóttir. (2008). Leiðin liggur í háskólana – eða hvað? Tímarit um mennta- rannsóknir, 5, 27–45. Hanna Ragnarsdóttir. (2012). Kennarar í fjölmenningarsamfélagi: Aðgengi fjölbreyttra nemendahópa að kennaranámi á Íslandi. Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun. Sótt af http://netla.hi.is/greinar/2012/ryn/002.pdf Hanna Ragnarsdóttir og Hildur Blöndal. (2007). Háskólastigið í ljósi hnattvæðingar: Rannsókn á stöðu og reynslu erlendra nemenda við Kennaraháskóla Íslands. Upp- eldi og menntun, 16(2), 161–182. Lortie, D. (1975). Schoolteacher: A sociological study. Chicago: University of Chicago Press. Norræna ráðherranefndin. (2009). Comparative study of Nordic teacher-training programmes. (TemaNord 2009:520). Kaupmannahöfn: Höfundur. Norræna ráðherranefndin. (2010). Rekrutteringsproblematikken på de nordiske lærer- uddannelser. (TemaNord 2010:533). Kaupmannahöfn: Höfundur.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.