Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Síða 24

Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Síða 24
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 23(1) 201424 Hver j ir fara í kennaranám og Hvers vegna? Santoro, N. (2007). ’Outsiders’ and ’others’: ’Different’ teachers teaching in culturally diverse classrooms. Teachers and Teaching, 13(1), 81–97. doi:10.1080/1354060060110 6104 Säljö, R. (2003). Lärande i praktiken: Ett sociokulturellt perspektiv. Stokkhólmur: Prisma. Sóley S. Bender. (2003). Rýnihópar. Í Sigríður Halldórsdóttir og Kristján Kristjánsson (ritstjórar), Handbók í aðferðafræði og rannsóknum í heilbrigðisvísindum (bls. 85–99). Akureyri: Háskólinn á Akureyri. Westbury, I., Hansén, S-E., Kansanen, P. og Björkvist, O. (2005). Teacher education for research-based practice in expanded roles: Finland´s experience. Scandinavian Journal of Educational Research, 49(5), 475–485. doi:10.1080/00313830500267937 Þórður Kristinsson. (2010). Bolognaferlið og Háskóli Íslands. Uppeldi og menntun, 19(1–2), 213–216. Greinin barst tímaritinu 2. mars 2012 og var samþykkt til birtingar 29. nóvember 2013 UM HÖfUnDinn Halla Jónsdóttir (halla@hi.is) er aðjunkt við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Hún er með meistara- og licentiatgráðu í hugmynda- og vísindasögu frá Uppsalaháskóla. Rannsóknir hennar eru á sviði kennslufræði, menntunarsögu, fjölmenningar, lífsleikni og siðfræði. Who wants to enter teacher education, and why? The views of student teachers and secondary school students abstract This article is based on the findings of qualitative and quantitative research focusing on the views of those who entered the teacher education program at the Faculty of Teacher Education in the University of Iceland in 2009, as well as a group of students in their last year of secondary school. More precisely, the research sought to extract the participants’ views toward teacher education and compulsory school teaching. The research also examined the background of first year student teachers whose aim was to teach at grade school levels. The research was conducted in the schoolyear 2009–2010. A questionnaire was submitted to 118 students in their first year of teacher education, focusing on edu- cation in compulsory school, and to 44 secondary school students during their final year of study. In addition, focus groups were interviewed, comprising members from above-mentioned groups. The focus group was arbitrarily chosen, in total twelve stu- dent teachers and fifteen grade school students.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.