Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Blaðsíða 40

Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Blaðsíða 40
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 23(1) 201440 fjöLmenningarLegT námssamféLag HEiMilDir Allyson Macdonald og Auður Pálsdóttir. (2011). Creating educational settings: Designing a university course. Ráðstefnurit Netlu – Menntakvika 2011. Sótt af http:// netla.hi.is/menntakvika2011/001.pdf Banks, J. A. (2007). Multicultural education: Characteristics and goals. Í J. A. Banks og C. A. M. Banks (ritstjórar), Multicultural education: Issues and perspectives (6. útgáfa, bls. 3–30). Hoboken: Wiley. Bartolo, P. og Smyth, G. (2009). Teacher education for diversity. Í A. Swennen og M. van der Klink (ritstjórar), Becoming a teacher educator: Theory and practice for teacher educators (bls. 117–132). Dordrecht: Springer. Books, S., Hanna Ragnarsdóttir, Ólafur Páll Jónsson og Allyson Macdonald. (2011). A university program with “the whole world as a focus”: An Icelandic response to globalization. Innovative Higher Education, 36(2), 125–139. doi:10.1007/s10755-010- 9163-7 Brennan, J. og Naidoo, R. (2008). Higher education and the achievement (and/ or prevention) of equity and social justice. Higher Education, 56(3), 287–302. doi:10.1007/s10734-008-9127-3 Brockbank, A. og McGill, I. (2007). Facilitating reflective learning in higher education (2. útgáfa). Maidenhead: Open University Press. Carroll, J. og Ryan, J. (ritstjórar). (2005). Teaching international students: Improving learning for all. London: Routledge. Cohen, L., Manion, L. og Morrison, K. (2000). Research methods in education (5. útgáfa). London: RoutledgeFalmer. Darling-Hammond, L. (2010). The flat world and education: How America´s commitment to equity will determine our future. New York: Teachers College Press. Flick, U. (2006). An introduction to qualitative research (3. útgáfa). London: Sage. Freire, P. (1985). The politics of education: Culture, power and liberation. South Hadley: Bergin & Garvey. Freire, P. (1998). Pedagogy of freedom: Ethics, democracy, and civic courage. Lanham: Rowman & Littlefield. Freire, P. (1999). Pedagogy of the oppressed. New York: Continuum. Freire, P. (2007). Education for critical consciousness. New York: Continuum. Gay, G. (2000). Culturally responsive teaching: Theory, research and practice. New York: Teachers College Press. Giroux, H. A. (1994). Disturbing pleasures: Learning popular culture. New York: Routledge. Grbich, C. (2007). Qualitative data analysis: An introduction. London: Sage. Gundara, J. S. (2000). Interculturalism, education and inclusion. London: Paul Chapman. Gurin, P., Dey, E. L., Hurtado, S. og Gurin, G. (2002). Diversity and higher education: Theory and impact on educational outcomes. Harvard Educational Review, 72(3), 330–366. Hagstofa Íslands. (2012). Skólamál. Sótt af http://hagstofa.is/Hagtolur/Skolamal Hanna Ragnarsdóttir. (2008). Collisions and continuities: Ten immigrant families and their children in Icelandic society and schools. Saarbrücken: VDM Verlag Dr. Müller.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129

x

Uppeldi og menntun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.