Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2009, Page 131

Frjáls verslun - 01.09.2009, Page 131
F R J Á L S V E R S L U N • 8 . - 9 . T B L . 2 0 0 9 131 Saga okkar er stutt og mjög viðburðarík,“ sagði Liv Bergþórs-dóttir, framkvæmdastjóri Nova. „Við byrjuðu að skoða mark- aðinn árið 2006 og komumst að þeirri niðurstöðu að við ættum mikið erindi inn á hann.“ Nova upplifði sitt blómaskeið árin 2007 og 2008 en þá kom hrunið og menn gerðu sér grein fyrir að það þýddi ekki að bíða eftir að efnahagsástandið batnaði. Við sumum fyrirtækjum blasti dauði en með því að grípa inn í var hægt að koma í veg fyrir dauða hjá Nova. „Við slíkar aðstæður þarf að þjappa starfsfólkinu saman og byrja upp á nýtt. Það þýðir ekki að hjakka í sama farinu. Tækifærin koma og það er hægt að komast í gegnum endurreisn,“ sagði Lív og benti á að það væri hrikalega skemmtilegt að byrja upp á nýtt og að kvíði stjórnist oftar en ekki af því að fólk hefur nóg að gera. „Hafir þú nóg að gera þá sérðu ekki kvíðann. Það versta sem hægt er að gera starfsfólkinu er að það hafi ekki nóg að gera þegar það mætir í vinnuna.“ Nýjar leiðir Allt snýst þetta um breytingastjórnun að hennar mati og nú er Nova að fást við meiri breytingar en nokkru sinni fyrr. „Þetta snýst ekki um að koma öllu í fyrra horf. Það á að gera hlutina allt, allt öðru- vísi. Markmiðið er að byrja upp á nýtt og fara nýjar leiðir og gera starfsfólkinu grein fyrir því að við erum EKKI að reyna að koma öllu í fyrra horf. Starfsfólk sem maður hefði ekki getað fengið með sér í breytingar fyrir ári er farið að kalla eftir breytingum. Efnahags- umhverfið er breytt, gildismatið er breytt, viðhorf starfsmanna til breytinga eru gjörbreyttar, neyslumynstrið er breytt og sömuleiðis tíska og „trend“. Við þetta skapast mörg tækifæri. Það er rosalega gaman að fara í gegnum þessa sköpun.“ Liv ræddi um tæknibreytingarnar þar sem GSM símarnir eru orðnir að litlum fartölvum. Hún sagði líka að auðveldara væri að byrja með autt blað heldur en að þurfa að breyta því sem fyrir er og Nova hefði ekki þurft að hugsa alla hluti upp á nýtt. Það þyrfti að skoða hverjar væru þarfir neytandans og hvernig hægt væri að mæta þeim með öðrum hætti en samkeppnisaðilar gerðu. Hún bætti við í gamansömum tón að eitt hefðu þau hjá Nova ekki séð fyrir. Það voru viðbrögð nágrannanna þegar Nova auglýsti opnun „stærsta skemmtistaðar í heimi“ í hverfinu þeirra. Þeir hefðu áður verið þar í sambýli við Hollywood og Broadway! Ekkert nema tækifæri Það mátti heyra á Liv að mikil bjartsýni ríkir hjá Nova og sveigj- anleikinn er gríðarlegur. Framundan sjá menn ekkert nema tækifæri, enda hefur meðal annars orðið sú breyting úti í þjóðfélaginu að fólk er farið að velta fyrir sér hvað kostar að hringja, en lítið fór fyrir slíkri hugsun fyrir rúmu ári. Það verður til þess að fólk er opnara fyrir að prófa nýja hluti.. Markaðshlutdeild Nova hefur vaxið úr 9% í 15% og markmið ársins 2010 er að komast aftur á blómaskeiðið og ná viðunandi arðsemi. „Nova á mikið inni úti á markaðinum. Mikilvægt er að halda í gleðina og vera óhræddur við að vera öðru- vísi því á endanum skilar það meiri árangri.“ mikill vöxtur á skömmum tíma Í byrjun árs 2007 voru starfsmenn Nova, stærsta skemmtistaðar í heimi, 5 en eru nú 85. Fyrirtækið þjónar 50 þúsund viðskipta- vinum. Nova er ekki aðeins ungt fyrirtæki heldur er starfsmannahópurinn líka ungur, meðalaldurinn 30 ár. Liv Bergþórsdóttir, framkvæmdastjóri Nova. Þjappa verður starfsfólkinu saman og byrja upp á nýtt Liv Bergþórsdóttir, framkvæmdastjóri Nova
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.