Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2009, Síða 131

Frjáls verslun - 01.09.2009, Síða 131
F R J Á L S V E R S L U N • 8 . - 9 . T B L . 2 0 0 9 131 Saga okkar er stutt og mjög viðburðarík,“ sagði Liv Bergþórs-dóttir, framkvæmdastjóri Nova. „Við byrjuðu að skoða mark- aðinn árið 2006 og komumst að þeirri niðurstöðu að við ættum mikið erindi inn á hann.“ Nova upplifði sitt blómaskeið árin 2007 og 2008 en þá kom hrunið og menn gerðu sér grein fyrir að það þýddi ekki að bíða eftir að efnahagsástandið batnaði. Við sumum fyrirtækjum blasti dauði en með því að grípa inn í var hægt að koma í veg fyrir dauða hjá Nova. „Við slíkar aðstæður þarf að þjappa starfsfólkinu saman og byrja upp á nýtt. Það þýðir ekki að hjakka í sama farinu. Tækifærin koma og það er hægt að komast í gegnum endurreisn,“ sagði Lív og benti á að það væri hrikalega skemmtilegt að byrja upp á nýtt og að kvíði stjórnist oftar en ekki af því að fólk hefur nóg að gera. „Hafir þú nóg að gera þá sérðu ekki kvíðann. Það versta sem hægt er að gera starfsfólkinu er að það hafi ekki nóg að gera þegar það mætir í vinnuna.“ Nýjar leiðir Allt snýst þetta um breytingastjórnun að hennar mati og nú er Nova að fást við meiri breytingar en nokkru sinni fyrr. „Þetta snýst ekki um að koma öllu í fyrra horf. Það á að gera hlutina allt, allt öðru- vísi. Markmiðið er að byrja upp á nýtt og fara nýjar leiðir og gera starfsfólkinu grein fyrir því að við erum EKKI að reyna að koma öllu í fyrra horf. Starfsfólk sem maður hefði ekki getað fengið með sér í breytingar fyrir ári er farið að kalla eftir breytingum. Efnahags- umhverfið er breytt, gildismatið er breytt, viðhorf starfsmanna til breytinga eru gjörbreyttar, neyslumynstrið er breytt og sömuleiðis tíska og „trend“. Við þetta skapast mörg tækifæri. Það er rosalega gaman að fara í gegnum þessa sköpun.“ Liv ræddi um tæknibreytingarnar þar sem GSM símarnir eru orðnir að litlum fartölvum. Hún sagði líka að auðveldara væri að byrja með autt blað heldur en að þurfa að breyta því sem fyrir er og Nova hefði ekki þurft að hugsa alla hluti upp á nýtt. Það þyrfti að skoða hverjar væru þarfir neytandans og hvernig hægt væri að mæta þeim með öðrum hætti en samkeppnisaðilar gerðu. Hún bætti við í gamansömum tón að eitt hefðu þau hjá Nova ekki séð fyrir. Það voru viðbrögð nágrannanna þegar Nova auglýsti opnun „stærsta skemmtistaðar í heimi“ í hverfinu þeirra. Þeir hefðu áður verið þar í sambýli við Hollywood og Broadway! Ekkert nema tækifæri Það mátti heyra á Liv að mikil bjartsýni ríkir hjá Nova og sveigj- anleikinn er gríðarlegur. Framundan sjá menn ekkert nema tækifæri, enda hefur meðal annars orðið sú breyting úti í þjóðfélaginu að fólk er farið að velta fyrir sér hvað kostar að hringja, en lítið fór fyrir slíkri hugsun fyrir rúmu ári. Það verður til þess að fólk er opnara fyrir að prófa nýja hluti.. Markaðshlutdeild Nova hefur vaxið úr 9% í 15% og markmið ársins 2010 er að komast aftur á blómaskeiðið og ná viðunandi arðsemi. „Nova á mikið inni úti á markaðinum. Mikilvægt er að halda í gleðina og vera óhræddur við að vera öðru- vísi því á endanum skilar það meiri árangri.“ mikill vöxtur á skömmum tíma Í byrjun árs 2007 voru starfsmenn Nova, stærsta skemmtistaðar í heimi, 5 en eru nú 85. Fyrirtækið þjónar 50 þúsund viðskipta- vinum. Nova er ekki aðeins ungt fyrirtæki heldur er starfsmannahópurinn líka ungur, meðalaldurinn 30 ár. Liv Bergþórsdóttir, framkvæmdastjóri Nova. Þjappa verður starfsfólkinu saman og byrja upp á nýtt Liv Bergþórsdóttir, framkvæmdastjóri Nova
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.