Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2009, Blaðsíða 131

Frjáls verslun - 01.09.2009, Blaðsíða 131
F R J Á L S V E R S L U N • 8 . - 9 . T B L . 2 0 0 9 131 Saga okkar er stutt og mjög viðburðarík,“ sagði Liv Bergþórs-dóttir, framkvæmdastjóri Nova. „Við byrjuðu að skoða mark- aðinn árið 2006 og komumst að þeirri niðurstöðu að við ættum mikið erindi inn á hann.“ Nova upplifði sitt blómaskeið árin 2007 og 2008 en þá kom hrunið og menn gerðu sér grein fyrir að það þýddi ekki að bíða eftir að efnahagsástandið batnaði. Við sumum fyrirtækjum blasti dauði en með því að grípa inn í var hægt að koma í veg fyrir dauða hjá Nova. „Við slíkar aðstæður þarf að þjappa starfsfólkinu saman og byrja upp á nýtt. Það þýðir ekki að hjakka í sama farinu. Tækifærin koma og það er hægt að komast í gegnum endurreisn,“ sagði Lív og benti á að það væri hrikalega skemmtilegt að byrja upp á nýtt og að kvíði stjórnist oftar en ekki af því að fólk hefur nóg að gera. „Hafir þú nóg að gera þá sérðu ekki kvíðann. Það versta sem hægt er að gera starfsfólkinu er að það hafi ekki nóg að gera þegar það mætir í vinnuna.“ Nýjar leiðir Allt snýst þetta um breytingastjórnun að hennar mati og nú er Nova að fást við meiri breytingar en nokkru sinni fyrr. „Þetta snýst ekki um að koma öllu í fyrra horf. Það á að gera hlutina allt, allt öðru- vísi. Markmiðið er að byrja upp á nýtt og fara nýjar leiðir og gera starfsfólkinu grein fyrir því að við erum EKKI að reyna að koma öllu í fyrra horf. Starfsfólk sem maður hefði ekki getað fengið með sér í breytingar fyrir ári er farið að kalla eftir breytingum. Efnahags- umhverfið er breytt, gildismatið er breytt, viðhorf starfsmanna til breytinga eru gjörbreyttar, neyslumynstrið er breytt og sömuleiðis tíska og „trend“. Við þetta skapast mörg tækifæri. Það er rosalega gaman að fara í gegnum þessa sköpun.“ Liv ræddi um tæknibreytingarnar þar sem GSM símarnir eru orðnir að litlum fartölvum. Hún sagði líka að auðveldara væri að byrja með autt blað heldur en að þurfa að breyta því sem fyrir er og Nova hefði ekki þurft að hugsa alla hluti upp á nýtt. Það þyrfti að skoða hverjar væru þarfir neytandans og hvernig hægt væri að mæta þeim með öðrum hætti en samkeppnisaðilar gerðu. Hún bætti við í gamansömum tón að eitt hefðu þau hjá Nova ekki séð fyrir. Það voru viðbrögð nágrannanna þegar Nova auglýsti opnun „stærsta skemmtistaðar í heimi“ í hverfinu þeirra. Þeir hefðu áður verið þar í sambýli við Hollywood og Broadway! Ekkert nema tækifæri Það mátti heyra á Liv að mikil bjartsýni ríkir hjá Nova og sveigj- anleikinn er gríðarlegur. Framundan sjá menn ekkert nema tækifæri, enda hefur meðal annars orðið sú breyting úti í þjóðfélaginu að fólk er farið að velta fyrir sér hvað kostar að hringja, en lítið fór fyrir slíkri hugsun fyrir rúmu ári. Það verður til þess að fólk er opnara fyrir að prófa nýja hluti.. Markaðshlutdeild Nova hefur vaxið úr 9% í 15% og markmið ársins 2010 er að komast aftur á blómaskeiðið og ná viðunandi arðsemi. „Nova á mikið inni úti á markaðinum. Mikilvægt er að halda í gleðina og vera óhræddur við að vera öðru- vísi því á endanum skilar það meiri árangri.“ mikill vöxtur á skömmum tíma Í byrjun árs 2007 voru starfsmenn Nova, stærsta skemmtistaðar í heimi, 5 en eru nú 85. Fyrirtækið þjónar 50 þúsund viðskipta- vinum. Nova er ekki aðeins ungt fyrirtæki heldur er starfsmannahópurinn líka ungur, meðalaldurinn 30 ár. Liv Bergþórsdóttir, framkvæmdastjóri Nova. Þjappa verður starfsfólkinu saman og byrja upp á nýtt Liv Bergþórsdóttir, framkvæmdastjóri Nova
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.