Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2009, Qupperneq 131

Frjáls verslun - 01.09.2009, Qupperneq 131
F R J Á L S V E R S L U N • 8 . - 9 . T B L . 2 0 0 9 131 Saga okkar er stutt og mjög viðburðarík,“ sagði Liv Bergþórs-dóttir, framkvæmdastjóri Nova. „Við byrjuðu að skoða mark- aðinn árið 2006 og komumst að þeirri niðurstöðu að við ættum mikið erindi inn á hann.“ Nova upplifði sitt blómaskeið árin 2007 og 2008 en þá kom hrunið og menn gerðu sér grein fyrir að það þýddi ekki að bíða eftir að efnahagsástandið batnaði. Við sumum fyrirtækjum blasti dauði en með því að grípa inn í var hægt að koma í veg fyrir dauða hjá Nova. „Við slíkar aðstæður þarf að þjappa starfsfólkinu saman og byrja upp á nýtt. Það þýðir ekki að hjakka í sama farinu. Tækifærin koma og það er hægt að komast í gegnum endurreisn,“ sagði Lív og benti á að það væri hrikalega skemmtilegt að byrja upp á nýtt og að kvíði stjórnist oftar en ekki af því að fólk hefur nóg að gera. „Hafir þú nóg að gera þá sérðu ekki kvíðann. Það versta sem hægt er að gera starfsfólkinu er að það hafi ekki nóg að gera þegar það mætir í vinnuna.“ Nýjar leiðir Allt snýst þetta um breytingastjórnun að hennar mati og nú er Nova að fást við meiri breytingar en nokkru sinni fyrr. „Þetta snýst ekki um að koma öllu í fyrra horf. Það á að gera hlutina allt, allt öðru- vísi. Markmiðið er að byrja upp á nýtt og fara nýjar leiðir og gera starfsfólkinu grein fyrir því að við erum EKKI að reyna að koma öllu í fyrra horf. Starfsfólk sem maður hefði ekki getað fengið með sér í breytingar fyrir ári er farið að kalla eftir breytingum. Efnahags- umhverfið er breytt, gildismatið er breytt, viðhorf starfsmanna til breytinga eru gjörbreyttar, neyslumynstrið er breytt og sömuleiðis tíska og „trend“. Við þetta skapast mörg tækifæri. Það er rosalega gaman að fara í gegnum þessa sköpun.“ Liv ræddi um tæknibreytingarnar þar sem GSM símarnir eru orðnir að litlum fartölvum. Hún sagði líka að auðveldara væri að byrja með autt blað heldur en að þurfa að breyta því sem fyrir er og Nova hefði ekki þurft að hugsa alla hluti upp á nýtt. Það þyrfti að skoða hverjar væru þarfir neytandans og hvernig hægt væri að mæta þeim með öðrum hætti en samkeppnisaðilar gerðu. Hún bætti við í gamansömum tón að eitt hefðu þau hjá Nova ekki séð fyrir. Það voru viðbrögð nágrannanna þegar Nova auglýsti opnun „stærsta skemmtistaðar í heimi“ í hverfinu þeirra. Þeir hefðu áður verið þar í sambýli við Hollywood og Broadway! Ekkert nema tækifæri Það mátti heyra á Liv að mikil bjartsýni ríkir hjá Nova og sveigj- anleikinn er gríðarlegur. Framundan sjá menn ekkert nema tækifæri, enda hefur meðal annars orðið sú breyting úti í þjóðfélaginu að fólk er farið að velta fyrir sér hvað kostar að hringja, en lítið fór fyrir slíkri hugsun fyrir rúmu ári. Það verður til þess að fólk er opnara fyrir að prófa nýja hluti.. Markaðshlutdeild Nova hefur vaxið úr 9% í 15% og markmið ársins 2010 er að komast aftur á blómaskeiðið og ná viðunandi arðsemi. „Nova á mikið inni úti á markaðinum. Mikilvægt er að halda í gleðina og vera óhræddur við að vera öðru- vísi því á endanum skilar það meiri árangri.“ mikill vöxtur á skömmum tíma Í byrjun árs 2007 voru starfsmenn Nova, stærsta skemmtistaðar í heimi, 5 en eru nú 85. Fyrirtækið þjónar 50 þúsund viðskipta- vinum. Nova er ekki aðeins ungt fyrirtæki heldur er starfsmannahópurinn líka ungur, meðalaldurinn 30 ár. Liv Bergþórsdóttir, framkvæmdastjóri Nova. Þjappa verður starfsfólkinu saman og byrja upp á nýtt Liv Bergþórsdóttir, framkvæmdastjóri Nova
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.