Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2008, Síða 7

Frjáls verslun - 01.10.2008, Síða 7
KYNNING8 F R J Á L S V E R S L U N • 1 0 . T B L . 2 0 0 8 TAS er þjónustufyrirtæki á upplýsingatæknisviði sem á að baki tíu ára sögu, en hefur á þeim árum gengið í gegnum sameiningar og síðast árið 2007 í gegnum uppkaup frá Háspennugarði. Í gegnum tíðina hefur fyrirtækið verið rekið án skuldsetningar og getur þar af leiðandi tekist á við breytt rekstrarum- hverfi sem nú blasir við íslenskum fyrirtækjum. Að undanförnu hafa hundruð fyrirtækja verið heimsótt og ekki minni fjöldi af tilboðum hafa verið gerð og hafa umsvif fyirtækisins aldrei verið meiri. Fram- kvæmdastjóri TAS er Sigurður Álfhildarson: „Í því mikla brimróti sem ríður yfir landið nú um stundir höfum við tekið sérstaklega eftir því að fyrirtæki eru að leita eftir hagræð- ingu í rekstri. Umsvif TAS byggjast á innri vexti sem leiðir af sér að félagið er ekki með vaxtaberandi skuldir svo neinu nemi og hefur litla yfirbyggingu, sem leiðir af sér að við getum boðið hagstæðari verð til viðskiptavina. Okkar rekstur byggist á þremur stoðum, sem eru umsýsla, umsjón og rekstur tölvukerfa fyrir fyritæki og stofn- anir, hýsing gagnagrunna, póst-, gagnaþjóna, sem og endursala á hug- og vélbúnaði. Ekki skemmir svo fyrir að við erum á vakt allan sólarhringinn.“ Það var síðastliðið haust sem ákveðið var að fara í markaðsherferð og að sögn Sigurðar hefur hún gengið mjög vel þegar miðað er við aðstæður á innanlandsmarkaðinum: „Við einbeitum okkur að fyrirtækjum og stofnunum sem eru lítil og með- alstór og skemmst er frá því að segja að viðbrögðin við auglýsingum okkar hafa verið frábær. Þegar við vorum að byrja markaðsherferð- ina fór allt á hliðina í þjóðfélaginu en við ákváðum að halda áfram og vera ekkert að draga í land og það hefur komið í ljós að var rétt ákvörðun.“ Slökkvilið atvinnulífsins TAS býður lægra verð á útseldum tíma og rukkar eingöngu fyrir hverjar 15 mínútur (0,25 klst) til þeirra sem hafa þjónustusamning. Hröð þjónusta er í fyrirrúmi og öll mál greind á einni klukkustund og leyst innan eins dags undir eðlilegum kringumstæðum og er aðgangur að starfsmönnum allan sólarhringinn: „Ég get tekið sem dæmi að hringt var í okkur á mánudegi frá fyrirtæki sem var með netþjóninn sinn úti og ekki var hægt að fá þjónustu frá umboðsaðila fyrr en eftir fjóra klukkutíma. Við fórum í málið í hvelli og á innan við tveimur klukkutímum var netþjónninn kominn í gang. Þessi saga lýsir vel hvernig við nálgumst verkefnin. Við viljum vera slökkvilið atvinnulífsins. Það vita allir að þegar hringt er í slökkviliðið vegna bruna þá kemur það strax og það sama á við um okkur, við komum um leið og óskað er eftir þjónustu okkar. Og þá er vert að taka fram að sá sem kaupir af okkur þjónustu fær sinn viðskiptastjóra innan fyrirtækisins sem hægt er að hafa samband við hvenær sem er allan sólarhringinn. Sé um næturvinnu að ræða fer beiðnin úr símanúmeri hans á bakvaktina þannig að aldrei á að verða nein bið.“ Samningur við Iron Mountain Meðal þess sem er nýtt hjá TAS er samningur við Iron Mountain í Bandaríkjunum: „Iron Mountain er leiðandi í lausnum í öryggis- afritun, hvort heldur er fyrir útstöðvar eða netþjóna og lausnir sem byggjast á afriti Iron Mountain eru sérstaklega aðlagaðar viðskiptavinum. Afritun getur farið í gegnum Internetið eða innan staðarnets hvers fyrirtækis, sam- hliða því getur endurheimt gagna farið fram með sama hætti. Þjón- ustudeild TAS getur sinnt allri framkvæmd þjónustunnar, allt frá upp- setningu búnaðar og afritunartöku til flutnings afrita og afhendingu þeirra, allt eftir óskum viðskiptavina. Við höfum aðgang að gagnaveri félagsins í Evrópu en starfrækjum einnig gagnaver fyrir þjónustuna í Reykjavík.“ Vistun tölvukerfa Hýsing er miðlæg vistun tölvukerfa þar sem viðskiptavinur nálgast gögn yfir netið í gegnum viðeigandi tengingar. Hægt er að fá upplýs- ingakerfi, póstþjóna og gagnagrunna hýst í tækjasal TAS. Sigurður segir Með því að gera þjónustusamning geta menn litið á sérfræðinga TAS sem sína tölvudeild. Hröð og vönduð þjónusta við fyrir- tæki og stofnanir TAS hugbúnaðarþjónusta:
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.