Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2006, Blaðsíða 57

Frjáls verslun - 01.03.2006, Blaðsíða 57
F R J Á L S V E R S L U N • 3 . T B L . 2 0 0 6 57 á landi. Þetta var gert á sama tíma í Þrándheimi, Álasundi, Osló, Kaupmannahöfn, London og Luxemborg. Það er engin spurning að sú leið sem við fórum er leið áhættunnar, en við vildum ná sem mestum árangri á skömmum tíma og fimm dögum seinna voru 97% landsmanna komnir með nafnið á hreint.“ Hvernig var svo fyrir starfsfólk bankans að mæta á „nýjan“ vinnustað: „Það er óhætt að segja að margt hafi komið á óvart þegar það mætti í vinnu eftir nafnbreytinguna,.rauði liturinn var alls staðar, ný bréfsefni og flestir nauðsynlegir smáhlutir nýir, meira að segja var búið að taka allar kaffikrús- irnar og setja nýjar inn með réttu nafni og allir voru komnir með nýtt netfang. Þá er gaman er að segja frá útlendingunum sem komu á fundinn í Háskólabíói. Undrun þeirra var mikil á fundinum og ekki var hún minni þegar þeir komu út og fóru í bæinn og sáu skilti með nýja nafninu í Lækjargötunni og strætó keyra framhjá með auglýsingar um nýtt nafn á vagn- inum. Þeir áttu ekki orð.“ Kostnaðurinn minni en sýnist Markaðs- og auglýsingaherferð af þeirri stærðargráðu sem Glitnis herferðin er kostar mikið og Birna er spurð hvort um ótakmarkað fjármagn hafi verið að ræða: „Nei, nei, við vorum með kostnaðaráætlun sem hafði verið samþykkt af stjórn bankans. Kostnaðurinn er samt ekki eins mikill og hann lítur út fyrir að vera. Áður en breytingin kom til hafði verið passað upp á að prenta eins lítið og hægt var með gamla nafninu þannig að það þurfti hvort eð er að fara að prenta og ýmislegt annað hafði verið tekið með í reikninginn, sem dró úr kostn- aði. Marsmánuður er mikill auglýsingamánuður hjá okkur og fyrirfram ákveðin upphæð kom inn í kostnaðinn við breyting- una, en umframkostnaður liggur einhvers staðar í kringum 150 milljónir.“ Sverrir tekur fram að dýrasti hlutinn í framleiðslunni hafi verið sjónvarpsauglýsingin. Saga Film var kallað til og topp- fólk þar á bæ fengið til starfsins. Eins og ávallt í stórum auglýs- ingaherferðum voru gefnir út bæklingar og auglýsingar settar á skýli, strætó og í blöð. Það sem vakti einna mest athygli í auglýsingaherferðinni var geisladiskur. Þegar pósturinn var sóttur einn daginn kom í ljós að í honum var meðal annars geisladiskur með níu lögum fluttum af þekktum listamönnum í íslenskri dægurtónlist. Ekki amalegt það og víst er að að á mörgum heimilum hefur síðan mátt heyra Bubba syngja Ástin mín, Sálina hans Jóns míns syngja Undir þínum áhrifum og Mugison flytja, á sinn sérstaka hátt, Murr, Murr, svo þrjú lög séu nefnd. Sú hugmynd að gefa út geislaplötu í auglýsinga- skyni er ekki ný af nálinni þó ekki sé það algengt hér á landi. Erlendis er þetta algengt og þarf ekki annað en að fara í næstu bókabúð og kíkja í blaðahilluna til að sjá dæmi um slíkt. Óneit- anlega er það samt skemmtilegt að inn á milli gluggaumslag- anna í póstinum skuli hafa verið rauður gleðigjafi. Sverrir segir aðspurður að hann muni ekki eftir stærri herferð hjá Hvíta húsinu. Undirbúningurinn hafi verið mjög langur, en þegar kom að því að gera hlutina þá var gefið í og unnið af miklum krafti „Allt gekk upp. Einu leiðindin eru þau að á sama tíma og við erum að setja herferðina okkar af stað fréttum við af herferð í Noregi með myndmáli; grafi á myndum líkt og okkar herferð. Þetta er ótrúleg tilviljun og var því slegið upp að við værum að stæla norsku herferðina, sem er algjör vitleysa. Það mundi aldrei hvarfla að okkur að fara að líkja eftir einhverri annarri auglýsingaherferð. Við vorum búnir að vinna mánuðum saman og í mikilli leynd að okkar herferð áður en sú norska fór af stað, um viku áður en við fórum af stað með undanfarana hér heima. Það er leiðinlegt að þetta skyldi gerast og okkur er alls ekki sama. Tilviljunin er ótrúleg og þessi tilviljun var okkur í óhag. Ég held að allir sem gera sér grein fyrir umfangi her- ferðar okkar sjái að óhugsandi er að við höfum stælt þá norsku á síðustu dögunum áður en við förum af stað.“ Birna viðurkennir að dálítið hik hafi komið á þau þegar fréttir bárust af norsku herferðinni: „Það var of seint að hætta við eða gera einhverjar róttækar breytingar þannig að við héldum okkar striki og keyrðum áfram. Við breyttum að vísu aðeins herferðinni í Noregi. Það var ekki hægt að keyra hana á sama hátt og annars staðar. Við þá sem vilja halda því fram að um eftiröpun hafi verið að ræða getum við sagt, að þegar við fórum af stað með fimm herferðir í upphafi til að prufa okkur áfram þá var ein herferðin sú, sem við ákváðum að nota í lokin. Hún var könnuð í Noregi sem og annars staðar síðasta haust. Hvort þeir sem stjórnuðu norsku her- ferðinni hafi eitthvað vitað um hugmyndir okkar vitum við ekki. Hvað um það, ef um tilviljun er að ræða kom hún aðeins við okkur, en hefur ekkert með framhaldið að segja. Við erum ákaflega ánægð með hvernig tekist hefur og stefnum ótrauð áfram á sömu braut í kynningarmálum okkar, nóg er framundan á þeim vettvangi, hér á landi sem og í útlöndum.“ A U G L Ý S I N G A M Á L Hugmyndin að herferðinni eins og hún var sýnd í rýnihópum á Íslandi, í Noregi, London og Luxemborg í september 2005. Þessar tillögur voru sendar út í september
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.